Black Myth Wukong hé lộ ngày ra mắt: Siêu phẩm được đón chờ trong năm 2024

Thứ sáu - 03/05/2024 05:02
Tựa game bom tấn của Trung Quốc Black Myth Wukong đã ấn định ngày ra mắt

Mới đây, trong lễ trao giải The Game Awards 2023, tựa game được vô cùng được mong chờ đến từ đất nước tỉ dân – Black Myth Wukong đã chính thức công bố ngày ra mắt.

Black Myth Wukong là tựa game mang quy mô triple A thuộc thể loại thế loại phiêu lưu nhập vai hành động góc nhìn thứ 3. Được lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết Tây Du Ký nổi tiếng, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự chú ý ngay từ khi công bố những đoạn trailer đầu tiên.

Với đồ họa chất lượng cao, cốt truyện độc đáo khi chỉ dựa vào nguyên tác để kể lại một câu chuyện hoàn toàn mới, Black Myth Wukong không chỉ được đón đợi ở thị trường Châu Á mà còn là trên toàn cầu.

Mới đây, trong lễ trao giải The Game Awards 2023, đoạn trailer mới nhất của Black Myth Wukong đã ấn định ngày ra mắt vào 20/8/2024.

Black Myth Wukong sẽ ra mắt vào 20/8/2024
Credit: The Game Awards
XEM THÊM VỀ BLACK MYTH WUKONG
Black Myth: Wukong tiếp tục ‘nhá hàng’ trailer mới, tiết lộ cuộc chiến với Ngưu Ma Vương
Bom tấn Black Myth: Wukong tung trailer gameplay, cả tuổi thơ bỗng ùa về

Chắc chắn đây sẽ là tựa game thổi một làn gió mới cho thể loại Souls-like đang ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây khi là tựa game bom tấn nổi bật đầu tiên của ngành công nghiệp game Trung Quốc.

Là một tựa game Souls-like sinh sau đẻ muộn, liệu Black Myth Wukong sẽ học hỏi những gì và thay đổi, cải tiến những gì để có thể đem đến cho game thủ một câu chuyện “Tây Du Ký” hoàn toàn mới lạ và đầy tính thử thách?

Nếu không có sự trì hoãn, Black Myth Wukong sẽ được phát hành vào 20/8/2024 trên các nền tảng Play Station, Xbox và PC thông qua cả Steam lẫn Epic Games.

XEM THÊM: Cùng thưởng thức gameplay Black Myth: Wukong dài 8 phút, phô diễn đồ họa tuyệt đỉnh với Unreal Engine 5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn