Epic Games Store: 2 tựa game sẽ được miễn phí vào dịp Black Friday chính thức lộ diện

Thứ sáu - 03/05/2024 05:14
Tận hưởng Thứ Sáu Đen Tối với deal free từ Epic Games Store.
Mục lục

Black Friday chính là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm và tất nhiên là Epic Games Store cũng không bỏ qua dịp này để giảm giá hàng loạt tựa game đình đám. Theo thông lệ hàng tuần, Epic Games Store sẽ tặng miễn phí cho người chơi một số tựa game trên cửa hàng.

Thế nhưng trái với những tựa game indie, giải đố, casual thông thường, Epic Games Store sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng khác biệt trong dịp Black Friday năm nay và vào đầu tháng 12 sắp tới.

Deliver Us Mars chính là tựa game duy nhất được miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 23-29/11

Credit: KeokeN Interactive

Deliver Us Mars chính là “phát súng” duy nhất của Epic Games Store trong đợt Black Friday lần này. Thông thường, tựa game được bán với giá 410 nghìn VND, nhưng chỉ riêng từ ngày 23/11 đến hết ngày 29/11, nó sẽ được miễn phí.

Deliver Us Mars là một tựa game Indie thuộc thể loại phiêu lưu, hành động với đồ họa tuyệt đẹp. Trên Steam, tựa game nhận được đánh giá “Hầu hết là tích cực” còn trên Metacritic, game nhận được số điểm là 7/10. Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành một trong những phi hành gia cuối cùng đang trên đường làm nhiệm vụ để đảm bảo sự sống còn của loài người.

Tải miễn phí Deliver Us Mars trên Epic Games Store ngay.

Steam: Valve chơi lớn, tung ra bản cập nhật kỉ niệm 25 năm và tặng miễn phí Half-Life 1
Genshin Impact: Nhân vật Charlotte dính lỗi tầm đánh, cơ hội vàng để ‘farm lén’ đã đến

Lạc vào thế giới hoạt hình cực kì sống động cùng Jitsu Squad và Mighty Fight Federation từ ngày 30/11-7/12

Jitsu Squad và Mighty Fight Federation đều là hai tựa game thuộc thể loại đối kháng với đồ họa tương đối khác biệt. Nếu Jitsu Squad mang hơi hướng hoạt hình hóa thì Mighty Fight Federation lại nổi bật với phong cách đồ họa 3D.

Credit: Tanuki Creative Studio

Jitsu Squad là một game co-op 4 người chơi mang phong cách đối kháng cổ điển như Streets of Rage, Final Fight và có cơ chế chiến đấu gần giống Street Fighter nhưng có tốc độ nhanh hơn, tương tự Marvel vs. Capcom II, Dragonball FighterZ hay Super Smash Bros.

Tải miễn phí Jitsu Squad trên Epic Game Store tại đây.

Credit: Komi Games Inc.

Mighty Fight Federation có phần cổ điển hơn Jitsu Squad khi cho phép người chơi lựa chọn nhân vật và chiến đấu trên một khu vực bị giới hạn tương tự như Street Fighter. Dù vậy, tựa game lại kém nổi tiếng và không đạt doanh thu tốt bằng Jitsu Squad.

Tải miễn phí Mighty Fight Federation trên Epic Game Store tại đây.

XEM THÊM: Steam: Game thủ bất ngờ bị Valve cấm vĩnh viễn dù đã 14 năm không chơi game

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn