Độc quyền: DisguisedToast miêu tả về giải đấu Vegas Open, ‘đó chính là một giấc mơ’

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
Đấu Trường Chân Lý Vegas Open mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho Esports ĐTCL.
Mục lục

Đấu Trường Chân Lý Vegas Open – diện mạo hoàn toàn mới của Esports ĐTCL. Giải đấu LAN toàn cầu lớn nhất trong lịch sử ĐTCL đã quy tụ 512 tuyển thủ cùng nhau tranh tài trong 3 ngày thi đấu đầy kịch tính. Đây cũng là cơ hội để Riot Games thay đổi góc nhìn về tương lai của Esports ĐTCL.

Cũng nhân dịp giải đấu này tổ chức thể thao điện tử Disguised đã chiêu mộ rất nhiều người chơi để tranh tài tại sự kiện này. Mặc dù không có tuyển thủ nào còn lại trong giải đấu khi bước vào ngày cuối cùng nhưng Jeremy “DisguisedToast” Wang vẫn nhìn sự kiện này theo hướng tích cực.

DisguisedToast là một trong những nhà sáng tạo lớn nhất của ĐTCL và vẫn giữ được vai trò chủ chốt trong làng cờ thủ kể từ đó. Đối với một nhà sáng tạo như DisguisedToast một sự kiện tầm cỡ như ĐTCL Vegas Open trị giá 300.000 USD (hơn 7,2 tỷ VNĐ) “chỉ là một giấc mơ”.

DisguisedToast hy vọng sẽ có nhiều sự kiện hơn giống như ĐTCL Vegas Open

Credit: Colin Young-Wolff/Riot Games

Có cơ hội ngồi lại với Wang sau khi tuyển thủ cuối cùng của đội anh ấy bị loại, ONE Esports đã có cơ hội trò chuyện cùng anh để hiểu hơn về cảm giác khi tham dự một sự kiện như thế này. Thẳng thắn bộc bạch cùng chúng tôi, DisguisedToast nói:

“Nó rất siêu thực. Chúng tôi đã có những khỏi đầu nhỏ thực sự nhỏ bé. Hồi đó, các sự kiện trực tiếp chỉ có đối thủ cạnh tranh, không có khán giả thực sự. Và để có một sự kiện mở với 500 người chơi hàng đầu ở thời điểm hiện tại, mọi thứ thật điên rồ.”


  • ĐTCL 13.24: Cạnh tranh khốc liệt reroll Yone Cuồng Nhiệt leo rank đầu mùa 10
  • ĐTCL Mùa 10: ‘Tiểu lý phi đao’ Katarina Cuồng Nhiệt khuấy đảo meta cực mạnh

Xét về những gì anh ấy muốn cho tương lai, DisguisedToast hy vọng sẽ có thêm một số sự kiện như thế này. “Hy vọng rằng đây là sự kiện mở đầu tiên trong số nhiều sự kiện sau này, một số người chơi ở những mức rank thấp hơn cũng có thể tham gia để khiến giải đấu trở nên hoành tráng hơn nữa.” – Wang bộc bạch.

Credit: ONE Esports

Và đúng theo những kỳ vọng của Wang, trong một cuộc trò chuyện khác cùng Trưởng Bộ Phận Esports ĐTCL – ông Michael Sherman, ông đã tiết lộ rằng Riot Games sẽ tiếp tục phát triển ĐTCL Esports theo hướng đi của Vegas Open. Đồng thời nói rằng Riot thực sự muốn mang đến càng nhiều người chơi, càng nhiều trải nghiệm càng tốt.

Hiện Riot đang hướng tới những giải đấu Esports cởi mở và đa dạng hơn cho cộng đồng trò chơi với tựa game Đấu Trường Chân Lý. Trong tương lai chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều hơn những giải đấu Đấu Trường Chân Lý chất lượng hơn nữa.

XEM THÊM: Độc quyền: Tương lai của ĐTCL sẽ không phát triển theo cách LMHT hay Valorant đã làm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn