ĐTCL Mùa 10: Các trang bị tối ưu nhất không thể thiếu cho tướng carry

Thứ sáu - 03/05/2024 04:25
ĐTCL Mùa 10 đang rất cân bằng.
Mục lục

Hiện tại, anh em cờ thủ đang tích cực leo rank với việc xoay tua các bài đánh hot meta. Mùa 10 ĐTCL đang khá cân bằng với những bài đánh đa dạng, tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn chưa biết cách tối ưu các trang bị để carry trở nên mạnh mẽ hơn, hoặc sử dụng sai item khiến out top nhanh chóng.

Hãy cùng theo chân ONE Esports tìm hiểu một vài cách lên đồ độc đáo cho carry, đồng thời xây dựng một vài đội hình thú vị xoay quanh carry đó nhé!

Vẽ đồ cho tướng Carry

Tướng 1 tiền

Mùa 10, các tướng 1 tiền như Annie, Yasuo, Corki… hoàn toàn có thể trở thành carry mạnh mẽ để leo rank. Những bài đánh liên quan đến Emo – Thuật sư cho Annie hay True Damage cho Yasuo… Chưa dừng lại ở đó, các tướng carry 1 tiền có thể sử dụng def ở nửa đầu game, nhân tiện giữ đồ cho các carry cuối game.

Dưới đây là cách xây trang bị cho các tướng carry 1 tiền:

Screenshot by ONE Esports

Tướng 2 tiền

Các đơn vị tướng 2 tiền được yêu thích nhiều nhất là Senna cho bài đánh True Damage, Aphelios cho Heartsteel hoặc Liên Xạ, Seraphine cho K/DA hoặc Thuật Sư. Các đơn vị tướng này hoàn toàn có thể chơi đến late game mà không cần thay thế bởi các đơn vị tướng nhiều tiền hơn. Chưa kể nếu có thể lên 3 sao sớm thì hãy nhanh chóng tích tiền, chuỗi thắng để xoay sang bài EXODIA.

Minh chứng lớn nhất là Seraphine vì vị tướng này không phải là một hyper carry nên về late khá đuối. Người chơi có thể lên 3 sao tướng này nhưng nên lưu ý trang bị để chuyển đồ sang cho Ahri gánh damage.

Screenshot by ONE Esports

  • ĐTCL: Quán quân giải đấu TFT đầu tiên trên thế giới chính thức lộ diện
  • ĐTCL 13.24: Top đội hình ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

Tướng 3 tiền

Các tướng 3 tiền của ĐTCL mùa 10 có thể làm tank rất tốt như Ekko, Neeko, Moderkaiser, Amumu… Trong khi đó, những tướng hot tại meta hiện tại là Yone, Lux, Miss Forrtune có thể làm carry vô cùng khó chịu. Những đơn vị tướng 3 tiền có thể triển khai nhiều đội hình leo top như: Yone Cuồng Nhiệt, Vex Đao Phủ, Vex Emo, Sett Vệ Binh, Lux EDM…

Screenshot by ONE Esports

Tướng 4 tiền

Trong danh sách các tướng 4 tiền, vị tướng nào cũng có thể trở thành một carry mạnh mẽ. Akali – Karthus là bộ đôi hot nhất khi luôn được đánh cặp với nhau ở bài đánh Đao Phủ. Trong khi đó, Blitcrank đang nổi lên như một hiện tượng với bài đánh 8bit Vệ Binh.

Screenshot by ONE Esports

Tướng 5 tiền

Người chơi có thể tận dụng những vị tướng 1,2,3 tiền để tích trữ trang bị cho tướng 5 tiền. Chưa kể, nếu có Qiyanna sớm, người chơi có thể hack đồ cực nhiều. Trong số các tướng 5 tiền, Heimerdinger và Jhin đang được đánh giá là yếu nhất.

Screenshot by ONE Esports

Ngoài ra, cũng sẽ có một vài cách lên đồ hay xây đội hình độc đáo sẽ được ONE Esports cập nhật nhanh nhất trong thời gian tới! Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: ĐTCL 13.24b: Top đội hình ‘mạnh như hack’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn