FO4: Top 5 tiền đạo đáng chú ý nhất mùa CC

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Những ST tiệm cận ICON nhưng giá lại rẻ hơn rất nhiều.
Mục lục

Mùa thẻ mới Century Club (CC) chính là cơ hội để FIFA Online 4 đưa những huyền thoại bóng đá trở lại. Century Club là mùa thẻ vinh danh những cầu thủ đã cống hiến trên 100 trận đấu quốc tế cùng đội tuyển quốc gia.

Hôm nay, cùng ONE Esports điểm qua những tiền đạo đáng chú ý nhất mùa CC nhé.

Andriy Shevchenko CC

Screenshot by Ty/ONE Esports

Sheva là một trong những tiền đạo toàn diện nhất trong game. Nếu như mùa LN đã đưa Shevchenko vươn lên tầm “quốc dân” thì mùa CC sẽ góp phần củng cố vị trí đó.

Dù chỉ chênh nhau 1 OVR tổng, nhưng các chỉ số thành phần của Sheva CC đã vượt trội hơn LN rất nhiều. Thế nhưng LN lại sở hữu nhiều chỉ số ẩn hơn và ngoại hình… đẹp hơn. Dù vậy, mình tin rằng mùa mới của QBV 2004 không phải làm một phiên bản “cải lùi” của tiền đạo người Ukraine, mà sẽ là một bản nâng cấp toàn diện của ông.

Diego Forlan CC

Screenshot by Ty/ONE Esports

Không cần phải bàn cãi, Century Club chính là mùa thẻ tốt nhất trong game của cầu thủ người Uruguay. Với việc toàn bộ chỉ số thành phần đều vượt trội hơn cả hai mùa BWC và 23HR, Forlan hứa hẹn sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền đạo của team color Atlético de Madrid.

Không chỉ vậy, so với 23HR, Diego Forlan CC còn được bổ sung thêm chỉ số ẩn Kiến tạo, còn với BWC thì là Sút/Tạt bóng má ngoài và Kiến tạo. Chính vì vậy, dự kiến Diego Forlan mùa này sẽ có xu hướng lùi sâu và chơi ở vị trí hộ công (CF) nhiều hơn.

Samuel Eto’o CC

Screenshot by Ty/ONE Esports

Samuel Eto’o đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa thẻ CC. Thậm chí, chỉ số thành phần của ông còn ngang bằng với mùa ICON nhưng hơn 1 lương. Dù vậy, nhiều chỉ số thành phần sẽ kém hơn ICON đôi chút, còn chỉ số ẩn thì giữ nguyên.

Tất nhiên, đây được xem như là phiên bản giá rẻ của mùa ICON. Sau một thời gian giá cả bình ổn, bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản “ICON Fake” với giá rẻ hơn rất nhiều mà chất lượng không quá chênh lệch.


  • FO4: Mẹo chống W, ZW hiệu quả trong gameplay 9.3
  • FO4: Điểm qua những thông tin đáng chú ý trong buổi showcase tiết lộ thông tin về FC Online

Thierry Henry CC

Screenshot by Ty/ONE Esports

Giống với trường hợp của Eto’o, Henry mùa CC đã có “màn nhảy vọt” so với mùa thường gần nhất của mình là LN và đứng ngang hàng với ICON. Tất nhiên, chỉ số thành phần và chỉ số ẩn vẫn sẽ có đôi chút thua thiệt so với ICON, nhưng lợi thế lớn nhất của mùa CC lại nằm ở mức giá.

Chắc chắn Century Club chính là mùa thường tốt nhất của huyền thoại người Pháp và sẽ có mức giá mềm hơn ICON rất nhiều. Đây chính là cơ hội để những anh em cày chay có cơ hội trải nghiệm những tinh túy mà “đứa con của thần gió” mang lại một cách thuận lợi nhất.

Cristiano Ronaldo CC

Screenshot by Ty/ONE Esports

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là mùa thẻ có OVR cao nhất của CR7 với hàng loạt những cải tiến đáng kể so với các mùa limit (TOTS, TOTY). Nếu so về chỉ số thành phần với 22TY, thì mùa CC quả thật là ăn đứt.

Trước đây, nếu mùa nào CR7 có tốc độ tốt thì lại là chân 4-5 và ngược lại. Đặc biệt, với việc chỉ số tăng tốc gần chạm mốc 120 và sở hữu 2 chân 5-5, mùa CC đã hội tụ những gì tinh túy nhất của huyền thoại người Bồ.

Cristiano Ronaldo CC sở hữu thể hình cực đẹp, tốc độ miễn bàn cùng với khả năng “sút là vào”, cựu cầu thủ của Real hứa hẹn sẽ trở lại với ngôi vị top 1 ST trong tương lai gần.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: FO4: Tổng hợp những thay đổi trong bản cập nhật ngày 31/8 của server Hàn Quốc – Ra mắt loạt ICON TM mới và mùa thẻ Century Club

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn