Genshin Impact: Game thủ Việt gây sốt khi chia sẻ mẹo vượt La Hoàn Thâm Cảnh tầng 12 với Hạng Mạo Hiểm 25

Thứ sáu - 03/05/2024 05:20
Bí Cảnh khó nhất Genshin Impact đã bị chinh phục bởi một "nông dân" đến từ Việt Nam.
Mục lục

La Hoàn Thâm Cảnh chính là mục tiêu chính mà bất cứ người chơi Genshin Impact nào muốn chinh phục. La Hoàn Thâm Cảnh sẽ thay đổi theo từng phiên bản Genshin Impact và đặt lại hai lần mỗi tháng, giúp các màn chơi luôn mới mẻ.

Để có thể vượt qua hết những Bí cảnh khó nhằn này, người chơi sẽ cần đầy đủ trang bị cấp cao cùng với hệ thống nhân vật phù hợp. Dù vậy, một game thủ Việt đã vượt qua thử thách này ở hạng mạo hiểm 25 khiến cho cộng đồng Genshin Impact toàn cầu không khỏi bất ngờ.

La Hoàn Thâm Cảnh bao gồm hai phần chính: Hành Lang Thâm Cảnh (tầng 1–8) và Ánh Trăng Vực Sâu (tầng 9–12). Trong đó, Ánh Trăng Vực Sâu 12 chính là thử thách khó nhằn nhất đối với bất cứ người chơi nào. Với việc hạng mạo hiểm chỉ là 25, những nhân vật của VietnameoMapping chỉ có level tối đa là 50 đã phải đối mặt với những con boss ở cấp 90.

Hơn nữa, vì hầu hết các Bí cảnh Thánh Di vật chỉ mở khóa ở hạng mạo hiểm 30, người chơi sẽ gặp phải một số khó khăn và hạn chế nhất định khi vượt ải.

Genshin Impact: Game thủ thất vọng vì được nhận ít Nguyên Thạch ‘chưa từng thấy’ trong phiên bản 4.3
Genshin Impact: Nhân vật Charlotte dính lỗi tầm đánh, cơ hội vàng để ‘farm lén’ đã đến

Game thủ Việt tiếp cận ải khó nhất Genshin Impact ở hạng mạo hiểm 25

Credit: VietnameoMapping

Theo chia sẻ của VietnameoMapping, người chơi đã tập trung vào build những nhân vật như Kazuha, Nahida, Ayaka và thậm chí cả Hu Tao. Người chơi này cũng tận dụng sự hữu dụng của Baizhu và khả năng gây sát thương bá đạo của Furina trong khoảng thời gian gần đây để vượt ải.

VietnameoMapping đã sử dụng team Ayaka hệ đóng băng trong nửa đầu của La Hoàn Thâm cảnh, với team Furina chơi hệ Quickbloom trong nửa sau. Tùy thuộc vào kẻ thù, người chơi này cũng sử dụng đội phản ứng Điện Cảm (Thủy + Lôi) trong hiệp một để thay thế.

Mặc dù chơi đến Tầng 12 là một thành tựu lớn, nhưng VietnameoMapping cũng chỉ ra rằng việc hoàn thành toàn bộ La Hoàn Thâm Cảnh là điều không thể, vì sẽ không thể đáp ứng được lượng sát thương đơn mục tiêu mà ba màn cuối cùng yêu cầu nếu vẫn ở Hạng mạo hiểm thấp như vậy.

XEM THÊM: Hướng dẫn đăng kí test closed-beta của Zenless Zone Zero, tựa game mới nhất của nhà HoYoverse

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn