Jujutsu Kaisen Cursed Clash tiết lộ trailer đầu tiên về những nhân vật của tựa game

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Người hâm mộ của đã có thêm những hình ảnh đầu tiên về tựa game Jujutsu Kaisen Cursed Clash!

Jujutsu Kaisen đã quay trở lại màn ảnh nhỏ và cũng đã 2 tháng đã trôi qua kể từ thông báo đầu tiên mang đến làn sóng phấn khích trong trái tim những người đam mê anime tại Anime Expo danh giá vào năm 2023. Cuối cùng, thời điểm mà nhiều người háo hức chờ đợi đã đến, khi Bandai Namco Entertainment tung ra trailer nhân vật rất được mong đợi cho tựa game sắp tới của họ, “Jujutsu Kaisen Cursed Clash.”

Tiết lộ hấp dẫn này diễn ra trên kênh YouTube chính thức của Bandai Namco, thu hút khán giả bằng một cuộc phiêu lưu hình ảnh kéo dài hai phút đầy mê hoặc. Trong đoạn giới thiệu ngắn gọn nhưng hấp dẫn này, đoạn giới thiệu đã trình chiếu một cách thuần thục các khía cạnh chính của trò chơi khiến người hâm mộ phải háo hức chờ đợi: một loạt các nhân vật có thể chơi được đã được xác nhận.

Jujutsu Kaisen
Credit: Jujusu Kaisen Cursed Clash
XEM THÊM NỘI DUNG VỀ JUJUTSU KAISEN
Jujutsu Kaisen: Yuji Itadori ‘bật mode’ thức tỉnh, tuyên bố Sukuna ‘tuổi tôm’
Jujutsu Kaisen: Gojo Satoru bất ngờ xuất hiện trong đề kiểm tra Vật Lý
Jujutsu Kaisen: Với sức mạnh mới, Yuji Itadori sẽ lấy lại hào quang của nhân vật chính

Trong số những nhân vật được giới thiệu trong trailer, bao gồm “vua đấm bốc” Yuji Itadori, Megumi Fushiguro bí ẩn, Nobara Kugisaki hung dữ và kiên quyết, Satoru Gojo người thầy truyền cảm hứng và kẻ phản diện Sukuna mạnh mẽ đáng sợ. Tựa game sẽ tái hiện một cách chân thực vũ trụ Jujutsu Kaisen đến từng chi tiết, từ bối cảnh cho đến các nhân vật và các chú thuật của họ.

Tuy nhiên, đoạn trailer đã hơi “Trêu ngươi” khán giả bằng những cú hint về các tình huống bất ngờ và ly kỳ hơn ở đoạn cuối. Chúng ta thấy được trong đoạn giới thiệu, những “bóng dáng” quen thuộc cùng nhiều chiêu thức bá đạo, nhưng vẫn chưa chắc chắn được sự xuất hiện của một số nhân vật mang tính biểu tượng từ loạt phim được yêu thích. Điều này càng khiến anh em muốn dấn thân vào tựa game này sớm hơn hoặc trông chờ thêm những video cực chiến đến từ nhà sản xuất bộ game này.

Như thể danh sách nhân vật không đủ để kích thích người hâm mộ, “Jujutsu Kaisen Cursed Clash” đã được tiết lộ là có thể truy cập được trên nhiều nền tảng chơi game, đảm bảo rằng nhiều khán giả có thể tham gia vào cuộc chiến siêu nhiên này.

Trò chơi sẽ có sẵn trên PC, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X|S và cả PlayStation 4 và 5, đảm bảo rằng sẽ không có người hâm mộ nào bị bỏ lại phía sau trong hành trình trải nghiệm những trận chiến thú vị của Jujutsu Kaisen trong thế giới ảo. Với phạm vi nền tảng mở rộng, sân khấu đã được chuẩn bị để người hâm mộ hòa mình vào thế giới của những lời nguyền, ma thuật và những trận chiến kinh hoàng theo cách nhập vai nhất có thể.

Theo dõi ONE Esports để nhận thêm nhiều thông tin về Jujutsu Kaisen.

XEM THÊM: LMHT: Nhóm nhạc idol nam mới sẽ được Riot Games ‘trình làng’ tại CKTG 2023?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn