Epic Games Store tiếp tục tặng 2 tựa game miễn phí trong dịp Halloween sắp tới

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Epic Games Store tặng game đúng chất Halloween.
Mục lục

Sau khi The Evil Within và Eternals Thread “xuống kệ” vào ngày 26/10, Tandem: A Tale of Shadows và The Evil Within 2 sẽ là hai cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí trong dịp Halloween. Đáng chú ý, đây đều là hai tựa game được cả giới phê bình lẫn đánh giá cao.

Đây là hai tựa game hoàn toàn phù hợp với dịp Halloween sắp tới khi Tandem: A Tale of Shadows là một game platform giải đố với một số hình ảnh rùng rợn, còn The Evil Within 2 lại là một game kinh dị sinh tồn khác của Tango Gameworks.

Epic Games Store sẽ tặng 2 tựa game đậm chất Halloween vào 26/10 sắp tới

Credit: Tango Gameworks

The Evil Within 2 được phát hành trên toàn thế giới vào tháng 10 năm 2017 và là phần tiếp theo của The Evil Within năm 2014. Tựa game chính thức được “lên kệ” trên Epic Games Store vào ngày 21/10/2021.

Cốt truyện của phần 2 bắt đầu khi Sebastian rời khỏi sở cảnh sát sau những ám ảnh kinh hoàng tại bệnh viện tâm thần Beacon với nỗi đau mất đi đứa con gái Lily và người vợ yêu thương. Trong thế giới của The Evil Within 2, bạn phải cố gắng sinh tồn trước những sinh vật biến dạng đáng sợ, sở hữu sức mạnh khủng khiếp.

Tựa game thứ hai của Epic Games Store chính là Tandem: a Tale of Shadows, một tựa game giải đố được đánh giá “Vô cùng tích cực” trên Steam. Không chỉ vậy, tựa game này còn được nhiều trang review game đánh giá cao. Trong game, bạn sẽ giúp Emma và chú gấu bông Fenton giải mã bí ẩn về sự mất tích của ảo thuật gia nổi tiếng Thomas Kane.

Jujutsu Kaisen Cursed Clash tiết lộ trailer đầu tiên về những nhân vật của tựa game
Riot Games sẽ thay đổi cơ chế đổi Riot ID, hãy đổi tên trước khi quá muộn!

Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: Nhóm nhạc K-pop Le Sserafim ‘bắt tay’ với Overwatch 2 cho ra mắt loạt skin mới cực lung linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn