Tốc Chiến ra mắt tướng mới Jayce và Caitlyn cùng sự kiện Đạo Tặc Hextech siêu hấp dẫn từ 9/11

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Cùng đón chào Chiến Binh Ánh Sáng Jayce và Cảnh Sát Trưởng Caitlyn đến với Tốc Chiến.

Vào ngày 6/11 vừa qua, siêu phẩm hoạt hình Arcane của nhà phát hành Tốc Chiến – Riot Games đã chính thức ra mắt trên nền tảng Netflix. Màn đầu tiên của Arcane được kể lại qua 3 tập phim, dệt nên câu chuyện cảm động về thuở ấu thơ của 2 chị em Vi và Jinx bằng chất lượng hoạt hình đỉnh cao có tiếng của hãng game nổi tiếng toàn cầu. Theo dòng hưởng ứng ra mắt bộ phim, tựa game LMHT: Tốc Chiến vừa kết nạp 2 vị tướng mới là Jayce và Caitlyn vào cuối tuần vừa qua.

Xuất hiện trước đây trong LMHT, Caitlyn là một trong những tướng Xạ Thủ tầm xa mạnh nhất còn Jayce là lựa chọn tướng hỗn hợp và cận chiến tuyệt vời cho vị trí đường trên. Hai vị tướng mới cùng với trang phục  Jayce Chiến Binh Ánh Sáng và Caitlyn Thợ Săn đã xuất hiện trên bản đồ Tốc Chiến từ ngày 9/11 hôm qua, cùng với sự kiện Đạo Tặc Hextech hấp dẫn vừa ra mắt.

Cảnh Sát Trưởng Caitlyn đã xuất hiện tại Tốc Chiến
Ảnh: Riot Games

Hai vị tướng mới xuất hiện tại Tốc Chiến đã xuất hiện trong cửa hàng từ khi ra mắt vào ngày hôm qua, 9/11. Đối với những người chơi không muốn sử dụng Wild Core hoặc Tinh Hoa Lam nhưng vẫn muốn sở hữu Jayce và Caitlyn, 2 vị tướng này vẫn có thể được thu thập bằng cách hoàn thành tất cả các nhiệm vụ có trong sự kiện Đạo Tặc Hextech.

Đạo Tặc Hextech đã chính thức bắt đầu trong LMHT: Tốc Chiến ngay ngày hôm nay, mang đến cho người chơi cơ hội kiếm được rất nhiều phần thưởng cùng cả hai nhân vật mới xuất hiện trên bản đồ Tốc Chiến. Với cốt truyện xuyên suốt năm địa điểm khác nhau và tổng cộng 20 nhiệm vụ trong sự kiện, người chơi sẽ có rất nhiều cơ hội để tăng cấp và nhận tất cả những phần thưởng hấp dẫn trước khi sự kiện kết thúc.

Sự kiện Đạo Tặc Hextech đang diễn ra tại Tốc Chiến cùng toàn bộ tướng được mở miễn phí trong tháng 11
Ảnh: Riot Games

  • Những thông tin cần biết về Giải Tốc Chiến Quốc tế Horizon Cup 2021: Lịch đấu, thể thức, kênh chiếu và cập nhật kết quả
  • Dự đoán kết quả Horizon Cup và nhận miễn phí các vị tướng của Tốc Chiến có mặt trong series hoạt hình Arcane

Hệ thống nhiệm vụ của Đạo Tặc Hextech rất đa dạng. Như thường lệ, các nhiệm vụ sẽ mang lại cho người chơi XP trong sự kiện để sử dụng đổi lấy phần thưởng. Phần quà cho cấp 1 sẽ là biểu tượng hồ sơ. Cấp độ năm sẽ thưởng cho người chơi một biểu cảm và cấp độ 10 đi kèm với Rương Lựa Chọn Tướng Đạo Tặc Hextech để đổi Caitlyn hoặc Jayce miễn phí. Hai phần thưởng cuối cùng là Rương Lựa Chọn Tư Thế Đạo Tặc Hextech để đổi tư thế cho 2 vị tướng mới và một biểu tượng hồ sơ khác.

Sự kiện Đạo Tặc Hextech sẽ kéo dài đến ngày 28/11 tới đây. Trong quá trình kiếm phần thưởng chính từ sự kiện, người chơi cũng sẽ nhận được Tinh Hoa Lam để sử dụng trong cửa hàng Tốc Chiến. Cũng trong tháng 11, tất cả các vị tướng của LMHT: Tốc Chiến sẽ được mở khóa cho người chơi sử dụng miễn phí.

XEM THÊM: Tốc Chiến: Riot công bố bản cập nhật 2.5a chuẩn bị cho Horizon Cup, trang bị kháng phép được tăng sức mạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn