Dendi bất ngờ tiết lộ về team Dota 2 của anh mang tên B8 qua đoạn video đầy cảm xúc

Thứ sáu - 03/05/2024 05:53
Hành trình mới của Dendi chuẩn bị được bắt đầu.

Danil “Dendi” Ishutin, cựu midlaner của Natus Vincere (Na’Vi) đã công bố tổ chức Esports mới của mình mang tên B8.

Đoạn video thông báo về tổ chức mới B8 được Dendi lấy bối cảnh khi anh đã về già, tượng trưng cho thời kỳ đỉnh cao đã qua của Dendi. “Anh già” lúc này chỉ dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và đi câu cá cùng đứa cháu nhỏ của mình.

Nói về câu cá, đây cũng là một trong những sở thích của Dendi bên cạnh Dota 2, điều đã được được tiết lộ trong bộ phim tài liệu “Free to Play” được Valve công bố năm 2014.

Sự nghiệp thi đấu của Dendi tạm dừng kể từ tháng 8 năm ngoái sau khi anh rời đội tuyển Dota 2 The Pango của Nga để lên những kế hoạch cá nhân. Ở kỳ TI9 vừa qua, Dendi đã tham dự giải đấu với tư cách là một nhà phân tích, đồng thời thông báo về việc lập ra một tổ chức riêng và trực tiếp tham gia thi đấu, kể cả phải rời vị trí midlane quen thuộc.

Dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao, nhưng khao khát của Dendi với Dota 2 vẫn còn rất lớn. Anh muốn làm được một điều gì đó để thể hiện sức mạnh của mình, dù là đứng trước sân khấu hay ngồi phía sau hậu trường, anh muốn chiêu đãi mọi người một chiếc bánh sandwich kèm theo những hương vị đặc sắc thông qua mỗi trận đấu, để người hâm mộ sẽ không bao giờ quên cái tên Dendi mỗi khi chơi Dota 2.

Mặc dù những cái tên chính thức trong đội hình B8 chưa được tiết lộ, nhưng đội tuyển cũng sẽ sớm tham dự vòng loại thứ ba của mùa giải DPC 2019-2020.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn