ĐTCL: Sau 4 năm chờ đợi, ĐTCL phiên bản Mobile cuối cùng cũng đã có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu - 03/05/2024 04:48
Làm sao để tải ĐTCL phiên bản Mobile?
Mục lục

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Đấu Trường Chân Lý Mobile cũng đã cập bến khu vực Châu Á Thái Bình Dương vào ngày 22/11/2023 trên cả 2 hệ điều hành Apple Store và Google Play. Khu vực của chúng ta là khu vực cuối cùng có thể chơi ĐTCL trên điện thoại di động. Trước đó, người chơi có nhu cầu cần fake ID để tải trò chơi và chơi trên server nước ngoài.

Phiên bản mobile của ĐTCL sẽ kết nối đồng bộ với phiên bản PC, từ Sàn Đấu, Linh Thú, Chưởng Lực hay Xếp Hạng… thông qua tài khoản Riot Games. Người chơi chỉ cần đăng nhập tài khoản Riot Games hiện có để có được một phiên bản mini của ĐTCL PC.

Làm sao để tải ĐTCL phiên bản Mobile

Tải ĐTCL Mobile cho hệ điều hành IOS tại đây.

Tải ĐTCL Mobile cho hệ điều hành Androi tại đây.


  • Cẩm nang ĐTCL Mùa 10: Tổng quan các tướng và trang bị tại Remix Rumble
  • ĐTCL Mùa 10 – Remix Rumble: Thời gian ra mắt, những tộc – hệ mới và cơ chế đặc biệt

Trước đó, Riot Games đã mở link đăng kỷ tải trước cho người hâm mộ. Khi ĐTCL Mobile đạt mốc 3 triệu lượt đăng ký trước, toàn bộ người chơi sẽ nhận được tặng Biểu Tượng Độc Quyền – Linh Thú Cùng Nhau. Khi đạt mốc 5 Triệu lượt đăng ký trước, tất cả người chơi sẽ được tặng miễn phí Linh Thú Thủy Thần – Trà Sữa.


Yêu cầu hệ thống di động

  • Android – Android 7 trở lên, CPU 1.2GHZ trở lên, RAM 2GB
  • iOS – iOS 13.0 trở lên, CPU 1.8GHz Duo-core, RAM 2GB

Tùy chọn ngôn ngữ APAC

ĐTCL Mobile sẽ có sẵn bằng tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Trung giản thể và tiếng Trung phồn thể.

Riot Games đã tiếp quản Liên Minh Huyền Thoại cùng chế độ Đấu Trường Chân Lý ở khu vực Đông Nam Á kể từ tháng 1/2023. Trước đó, Garena đã tiếp quản việc phát hành LMHT và thiết lập các máy chủ chuyên dụng ở hầu hết các quốc gia Đông Nam Á kể từ năm 2010. Sau 12 năm đồng hành, Garena đã trả lại quyền việc phát hành hai tựa game Liên Minh Huyền Thoại và chế độ Đấu Trường Chân Lý tại khu vực Đông Nam Á và Đài Bắc Trung Hoa Cho Riot Games.

Theo dõi ONE Esports trên Twitter để biết thêm thông tin về các cuộc phỏng vấn, tin tức về Liên Minh Huyền Thoại và Esports.

XEM THÊM: ĐTCL Mobile sẵn sàng ra mắt tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn