Game ONE PIECE DLC 2023 phải đối mặt với phản ứng dữ dội về các vấn đề kỹ thuật

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Hi vọng là đội ngũ kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng khắc phục những lỗi sai để người chơi có trải nghiệm tốt nhất với ONE PIECE DLC.
Mục lục

Việc phát hành DLC “ONE PIECE: PIRATE WARRIORS 4 The Battle of Onigashima Pack”, một phần bổ sung rất được mong đợi cho loạt phim “One Piece” được yêu thích, thật không may đã trở thành nguồn gốc gây thất vọng và thất vọng cho những người hâm mộ háo hức. Các bài đánh giá gần đây đã tràn ngập và sự đồng thuận không hề tích cực, khi người chơi gặp phải một loạt vấn đề gây ảnh hưởng xấu đến việc ra mắt DLC.

ONE PIECE DLC khiến người chơi thất vọng

Trước đó, tựa game có giá là 15 USD trên Steam và hiện tại là 258,000 VND, DLC đã nhận được đánh giá “hầu hết là tiêu cực” từ những người chơi đã bày tỏ mối quan ngại và bất bình của họ. Một trong những lời phàn nàn phổ biến nhất xoay quanh việc thiếu thư mục DLC, một thành phần quan trọng để tích hợp nội dung mới vào trò chơi.

Đối với người chơi, điều này có nghĩa là các nhân vật được yêu mến trong thế giới “One Piece” không xuất hiện như mong đợi. Tình cảm này gây được tiếng vang với nhiều người khác, những người háo hức tải xuống DLC, chỉ để phát hiện ra rằng nội dung đã hứa không tìm thấy ở đâu, khiến họ cảm thấy vỡ mộng.


  • Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Chung kết Thức Kiếm Thiên Hạ mùa 9 cùng những trận PK mãn nhãn,
  • Top 5 điều lưu ý mà các tuyển thủ Esports chuyên nghiệp cần có mà bạn cũng nên học

ONE PIECE
Credit: BANDAI NAMCO

Thêm vào sự thất vọng là nhận thức về lỗi trong DLC. Một số người chơi đã báo cáo rằng ngay cả sau khi tải xuống nội dung thành công, nó vẫn không thể tích hợp liền mạch với trò chơi chính. Một người chơi có liên quan đã đưa ra lời cảnh báo rằng: “DLC này hiện đang bị lỗi và không cung cấp nội dung được liệt kê trong trò chơi.” Lời khuyên của họ dành cho các game thủ rất rõ ràng: “Hãy ngừng mua cho đến khi vấn đề được khắc phục”. Những nhận xét như vậy phản ánh cảm giác thất vọng và cảm giác bị các nhà phát triển lừa dối.

Thậm chí một số người thậm chí còn gắn mác DLC là “lừa đảo” do thiếu nội dung. Một người dùng khác bày tỏ sự thất vọng của họ bằng cách nói: “Vẫn bị hỏng sau 3 ngày và họ không cho tôi hoàn lại tiền”, nêu bật trải nghiệm khó chịu mà một số người chơi đã phải chịu đựng.

Cộng thêm sự không hài lòng là việc thiếu thông tin liên lạc từ các nhà phát triển hoặc các kênh chính thức. Như một người chơi đã chỉ ra, “Tại thời điểm viết bài này, DLC vẫn không hoạt động đối với tôi và một số người khác. Không có thông báo hay bất kỳ thông tin chính thức nào về việc này.” Sự thiếu minh bạch này đã khiến người chơi cảm thấy mù mờ, khiến họ càng thêm thất vọng và thất vọng.

Trước những vấn đề này và sự tiếp nhận tiêu cực nói chung, có vẻ như những người mua tiềm năng của DLC này nên thận trọng và cân nhắc chờ đợi giải pháp cho vấn đề.

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để nhận thêm những thông tin mới về Game nhé!

XEM THÊM: VNG đồng hành cùng Esports Việt Nam tranh tài tại ASIAD 19

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn