Tin vui: Sony sẽ tặng free 1 game độc quyền cho người đang sở hữu PS5

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Sướng nhất anh em có PS5 nhé.
Mục lục

Mới đây, Sony đã quyết định tặng một tựa game độc quyền cho mỗi chủ sở hữu PS5. Đặc biệt, người chơi sẽ được chọn 1 trong 12 tựa game trong danh sách rút gọn do Sony cung cấp, danh sách này bao gồm rất nhiều tựa game đã từng làm mưa làm gió trên thị trường nhiều năm qua., trong đó có nhiều tựa game chỉ mới ra mắt trên PS5 không lâu.

Theo chính sách của PlayStation, để được nhận một trong 12 tựa game trong danh sách, chủ tài khoản PSN phải trên 18 tuổi và kích hoạt PS5 mới trước 23:59 ngày 20 tháng 10 năm 2023.

Cách nhận game miễn phí trên PS5

Credit: Sony

Bước 1: Bạn sẽ cần mua và kích hoạt PS5 mới của mình trước ngày 20/10. Nếu bạn đã mua rồi thì bỏ qua bước này.

Bước 2: Sau khi PS5 của bạn được kích hoạt, hãy truy cập PlayStation Store.
Bước 3: Tại đây, bạn sẽ thấy một banner có ưu đãi này. Nhấp vào ưu đãi để chuyển đến Trang trò chơi có các trò chơi đủ điều kiện để bạn lựa chọn.

Bước 4: Chọn một trò chơi để tải xuống miễn phí

Bước 5: Nhấp vào Tải xuống

Danh sách 12 tựa game được miễn phí trên PS5

Credit: Insomniac Games, Nixxes Software

Marvel’s Spider-Man: Miles Morales ra mắt vào năm 2020, tập trung vào cuộc đấu tranh của Miles để cân bằng giữa nhiệm vụ của một công dân và vai trò Người Nhện thứ hai khi Harlem bị đe dọa bởi cuộc chiến giữa Tập đoàn Năng lượng Roxxon và đội quân tội phạm công nghệ cao có tên là Underground, do Tinkerer lãnh đạo.

Credit: Insomniac Games, Nixxes Software

Marvel’s Spider-Man Remastered xoay quanh một Peter Parker giàu kinh nghiệm, người đang chiến đấu với tội phạm và những nhân vật phản diện mang tính biểu tượng ở New York – 1 thành phố không bao giờ ngủ. Đồng thời, anh ấy đang phải vật lộn để cân bằng cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của mình trong khi số phận của New York nằm trên vai anh ấy.

Credit: Santa Monica Studio

God of War Ragnarök được ra mắt vào cuối 11 năm 2022, tập trung vào sự kiện Ragnarok là trung tâm của thần thoại Bắc Âu và đã được báo trước sẽ xảy ra trong game sau khi Kratos giết chết thần Aesir Baldur.

Credit: Guerrilla Games

Horizon Forbidden West là một trò chơi nhập vai hành động năm 2022, lấy bối cảnh phiên bản hậu tận thế của miền Tây Hoa Kỳ đang hồi phục sau hậu quả của một sự kiện tuyệt chủng do một bầy robot gây ra. Người chơi có thể khám phá thế giới mở và hoàn thành các nhiệm vụ bằng cách sử dụng vũ khí tầm xa, cận chiến để chống lại các robot phản diện.

Credit: Sucker Punch Productions

Ghost of Tsushima là một trong những trò chơi độc quyền cuối cùng trên hệ máy PS4 được phát hành trước khi ra mắt PS5. Sucker Punch đã tận dụng sự nổi tiếng của Ghost of Tsushima bằng cách cho ra mắt phiên bản tiếp theo dành riêng cho thế hệ console mới là PS5 với tên gọi Ghost of Tsushima: Director’s Cut. Đây cũng là phiên bản được tặng miễn phí cho game thủ sở hữu PS5 lần này.

Credit: Insomniac

Ratchet and Clank: Rift Apart tiếp tục kế thừa điểm mạnh của các phiên bản cũ, mang phong cách game hành động Platform, bắn súng góc nhìn thứ ba, kết hợp với yếu tố giải trí, hài hước, vui vẻ dí dỏm theo phong cách phim hoạt hình 3D của Pixar.

Credit: Bluepoint Games, SIE Japan Studio

Demon’s Souls đưa người chơi tới vương quốc Boletaria. Trong thời kỳ cổ đại, do việc sử dụng những ma pháp cấm có tên là “Soul Arts”, vương quốc bị tấn công bởi một thực thể gọi là “The Old One”. Gần như toàn bộ thế giới bị tàn phá bởi những làn sương mù ma thuật và những con quái vật ăn linh hồn do nó tạo ra.

“The Old One” tuy nhiên cũng dần chìm vào trong giấc ngủ, cứu lấy những gì còn sót lại của Boletaria. Những người sống sót sau cơn đại họa trở thành các “Monumentals” để cảnh báo thế hệ sau này về những gì đã và sắp có thể xảy ra.


  • Steam: Game này 10 điểm, mỗi tội chỉ miễn phí tới 13/10
  • Tựa game thuộc vũ trụ LMHT – Project L có thể sẽ được phát hành trên PS5 sau một sự cố ‘hi hữu’

Credit: Naughty Dog LLC

The Last of Us Part I là một tựa game trên PlayStation của Sony được phát hành vào năm 2013. Tựa game nhập vai này ngay lập tức đã gây được tiếng vang lớn và lập kỷ lục với doanh số khủng 1.3 triệu bản game chỉ sau 1 tuần đầu phát hành và được chuyển thể live-action trên HBO vào năm 2022.

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng The Last of Us vẫn được rất nhiều người chơi PS5 yêu thích, cho nên Sony quyết định tặng miễn phí luôn.

Credit: Sumo Digital, Xdev Software GmbH

Sackboy: A Big Adventure là bản mở rộng từ LittleBigPlanet, series game gần 6 năm nay không có phiên bản mới sau khi phần 3 ra mắt trên PS3 và PS4. Là tựa game đi cảnh phiêu lưu rất dễ thương được phát triển bởi Sumo Digital, Sackboy tựa như là một linh vật độc quyền trên PlayStation sau đàn anh Crash – một nhân vật chuột đất trong tựa game cùng tên, Crash Bandicoot.

Credit: Housemarque, Climax Studios

Returnal là tựa game thuộc thể loại Roguelike, một trong những nhánh khác của thể loại nhập vai. Game sẽ có những đặc tính khiến nhân vật của bạn một khi chết là sẽ đánh mất toàn bộ vật phẩm, nhân vật và thay đổi kết cấu màn chơi, luôn tồn tại những yếu tố thách thức và không buông tha cho người chơi kể cả khi chạy về đến điểm save. 

Credit: Naughty Dog LLC, Iron Galaxy Studios

UNCHARTED: Legacy of Thieves Collection là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu mạo hiểm, hành động được phát triển bởi Naughty Dog LLC và Iron Galaxy Studios. Bạn sẽ vào vai Nathan Drake và Chloe Frazer trong cuộc phiêu lưu độc lập của riêng họ khi họ đối mặt với quá khứ của mình và tạo ra những di sản của riêng mình. Trò chơi này bao gồm những câu chuyện chơi đơn được giới phê bình đánh giá cao từ cả UNCHARTED 4: A Thief’s End và UNCHARTED: The Lost Legacy.

Credit: Kojima Productions

Death Stranding: Director’s Cut lấy bối cảnh trong tương lai, một sự kiện bí ẩn được gọi là Death Stranding đã mở ra cánh cửa giữa người sống và người chết, dẫn đến những sinh vật kỳ dị từ thế giới bên kia lang thang trong thế giới. Trong vai Sam Bridges, nhiệm vụ của bạn là mang lại hy vọng cho nhân loại bằng cách kết nối những người sống sót cuối cùng của nước Mỹ.

Tương tự như nhiều tựa game khác, phiên bản Director’s Cut dành riêng cho hệ máy console mới là PS5 cũng kế thừa nhiều chi tiết của Death Stranding gốc cùng với đó là bổ sung nhiều tính năng mới như: các nhiệm vụ cốt truyện mới, nhiều trận chiến hơn với “cơ chế chiến đấu tiên tiến”, phong cách bắn quen thuộc trong tựa game Metal Gear Solid, máy phóng hàng hóa để vận chuyển … giúp cho hàng hóa ít dễ vỡ hơn. Điều này đã khiến phiên bản PS5 trở thành trải nghiệm đáng đồng tiền bát gạo nhất của Death Stranding.

XEM THÊM: Epic Games Store: Lộ diện 2 tựa game được miễn phí vào nửa cuối tháng 9/2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn