Steam: Game này 10 điểm, mỗi tội chỉ miễn phí tới 13/10

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Steam tặng hẳn game mới ra mắt thuộc series nổi tiếng luôn.
Mục lục

Tương tự Epic Games Store, mỗi tháng Steam sẽ tặng miễn phí một vài tựa game. Đấy có thể là những dòng game mới toanh hay là một siêu phẩm trong quá khứ.

Sau khi Field of Glory 2 được miễn phí vào tháng 6 hay Dungeon of the Endless được trình làng vào tháng 7 thì We Were Here Expeditions: The FriendShip được phát hành gần đây chính là tựa game tiếp theo được miễn phí trong tháng 9.

We Were Here Expeditions: The FriendShip sẽ được miễn phí trên Steam đến ngày 13/10

Credit: Total Mayhem Games

We Were Here Expeditions: The FriendShip sẽ được miễn phí trên Steam từ nay cho tới ngày 13/10. We Were Here Expeditions: The FriendShip được phát hành chính thức vào ngày 14 tháng 9. Chỉ sau một thời gian ngắn, tựa game đã nhận được đánh giá “Rất tích cực” trên Steam từ 2,700 người chơi khác nhau.

là phiên bản tiếp theo trong series We Were Here đình đám của nhà phát triển Total Mayhem Games. Đây là một trong những dòng game giải đố, co-op khá nổi tiếng trong cộng đồng nhờ phong cách khá dị, những câu đố khá hardcore. Tất cả những tựa game thuộc series đều được đánh giá “Rất tích cực” trên Steam.


  • Epic Games Store: Lộ diện 2 tựa game được miễn phí vào nửa cuối tháng 9/2023
  • iPhone 15 Pro khiến giới game thủ ‘phát cuồng’ vì có thể chơi được hàng loạt siêu phẩm game PC – Console

Lưu ý, We Were Here Expeditions: The FriendShip là tựa game co-op và yêu cầu cả hai người chơi phải có micro tương thích với PC. Ngoài ra, máy của anh em cũng phải đủ mạnh, riêng card đồ họa phải có tối thiểu là GTX 1060 6GB để chơi.

Bạn có thể nhận miễn phí We Were Here Expeditions: The FriendShip tại đây.

XEM THÊM: Trải nghiệm FREE tựa game ‘nuôi một em waifu’ VPet Simulator ngay trên màn hình máy tính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn