Bungo Stray Dogs School thông báo ra mắt trên nền tảng Mobile

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Sau sự thành công của những phần anime, bungo Stray Dogs sẽ tiếp tục tấn công qua thị trường game mobile khiến nhiều người thích thú.
Mục lục

Bungo Stray Dogs sắp ra game, anh em tin được không?

NextNinja, nhà sáng tạo nổi tiếng đằng sau trò chơi Smartphone đang rất được mong đợi, lấy cảm hứng từ loạt phim “Bungo Stray Dogs” được khá đông đảo anh em mê mẩn, đã tiết lộ tên chính thức của tác phẩm mới nhất của họ: “Gakuen Bungo Stray Dogs” (tạm dịch là “Bungo Stray Dogs School”). Để người hâm mộ đắm chìm sâu hơn vào thế giới của bộ anime và manga hấp dẫn này, các nhà phát triển gần đây đã ra mắt trang web chính thức của trò chơi và thu hút người hâm mộ bằng một video quảng cáo hấp dẫn.

Bungo Stray Dogs School úp mở về một tựa game cực hấp dẫn

Bungo Stray Dogs
Screenshot by ONE Esports

Sự phấn khích chưa dừng lại ở đó, khi NextNinja cũng đã chính thức bắt đầu mở đăng ký trước trò chơi. Từ đoạn trailer chỉ vỏn vẹn 18 giây, khơi gợi khá nhiều tính tò mò đối với các anh em hiện nay. Được biết với bối cảnh xoay quanh một ngôi trường, “Gakuen Bungo Stray Dogs” sẽ đánh dấu trò chơi điện thoại thông minh thứ hai được chuyển thể từ vũ trụ “Bungo Stray Dogs”, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mê hoặc cho người hâm mộ cũng như game thủ.

Mặc dù các chi tiết cụ thể về cơ chế, nhân vật và cốt truyện của trò chơi vẫn còn là bí ẩn nhưng người hâm mộ có thể yên tâm rằng sẽ có nhiều thông tin toàn diện hơn. Tại phần mô tả của trailer, cũng không có gì nhiều hơn là các kênh đăng ký theo dõi. Khác với đa số những giới thiệu của các tựa game khác. Có lẽ việc khiêu khích tính tò mò này cũng là ý đồ của nhà phát hành game. Hãy theo dõi các kênh chính thức để biết thêm thông tin cập nhật vì “Gakuen Bungo Stray Dogs” đang chuẩn bị mang đến một cách mới mẻ và thú vị để tương tác với giới fan đông đảo.

Theo dõi ONE Esports qua Facebook để cập nhật thêm nhiều thông tin về Game mới nhé!

XEM THÊM: Game ONE PIECE DLC 2023 phải đối mặt với phản ứng dữ dội về các vấn đề kỹ thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn