VCT Ascension 2023 Pacific: Fancy United xuất sắc vượt qua vòng loại, Crazyguy thăng hoa cùng Bleed Esports

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Fancy, đại diện đến từ Việt Nam đã xuất sắc giành vé tiến vào playoffs VCT Ascension 2023 Pacific
Mục lục

Sau 1 tuần thi đấu, vòng bảng VCT Ascension 2023 Pacific đã chính thức khép lại với 6 đội tuyển đi tiếp và 4 cái tên phải dừng lại.

Đại diện của Việt Nam Fancy United Esports đã xuất sắc giành vé đi tiếp, trong khi Crazyguy cùng những người đồng đội trong màu áo Bleed Esports cũng thi đấu cực kì thăng hoa.

Cùng nhìn lại 2 bảng đấu và cập nhật những cặp trận nảy lửa ở vòng playoffs VCT Ascension 2023 Pacific.

Bảng Alpha

Bảng Alpha có sự góp mặt của NAOS Esports, BOOM Esports, XERXIA, ONE Team và đại diện của Việt Nam, Fancy United Esports.

Đây được đánh giá là một bảng đấu khó khăn cho Fancy khi phải đụng độ cả nhà vô địch của Thái Lan, Philippines và Indonesia. Tuy nhiên, chiến thắng quan trọng của Fancy trước XERXIA đã giúp đại diện của Việt Nam lách qua khe cửa hẹp để vào vòng trong.

Fancy United Esports đã xuất sắc vượt qua bảng đấu được đánh giá vô cùng khó để tiến vào playoffs
Credit: Valorant Esports

Cục diện bảng A kịch tính đến những trận đấu cuối cùng khi có đến 3 đội cùng tỉ số 2 – 2. Tuy nhiên, chính trận thắng của Fancy trước XERXIA đã giúp đại diện VIệt Nam vượt trội về thành tích đối đầu trực tiếp và có được tấm vé vào playoffs. Xếp trên đội tuyển đến từ Việt Nam lần lượt là NAOS Esports và BOOM Esports.

Trong khi đó, cùng với XERXIA, đại diện đến từ khu vực Đài Loan là ONE Team cũng phải dừng bước khi nhận tới 3 thất bại sau 4 trận đấu.

Xếp hạngĐộiTỉ sốKết quả
1NAOS Esports3 – 1Vào bán kết
2BOOM Esports2 – 2Vào tứ kết
3Fancy United Esports2 – 2Vào tứ kết
4XERXIA2 – 2Loại
5ONE Team3 – 1Loại

  • Những tương tác thú vị trong bộ kỹ năng của Deadlock
  • Viper gặp lỗi nghiêm trọng khiến kẻ địch còn 1HP, cộng đồng thế giới tỏ thái độ thất vọng với Riot Games

Bảng Omega

Ở bảng Omega, Bleed Esports đã thi đấu thăng hoa khi đứng vị trí số 1 trên BXH. Đầu tàu Juicy cùng những người đồng đội tiến vào playoffs với rating cao nhất sau vòng bảng với 1.31, K/D là 1.39 và ADR tới tận 170.

Với bản thân Crazyguy, tuy phong độ của “best Sova Việt Nam” tại VCT Ascension 2023 Pacific lần này vẫn chưa ổn định nhưng khó có thể phủ nhận những đóng góp cực kì lớn của anh trong lối chơi của Bleed.

Crazyguy vẫn có những map thi đấu xuất thần giúp Bleed giành chiến thắng
Credit: Bleed Esports

Ở vị trí thứ 2, ScarZ có cùng tỉ số 3 – 1 nhưng thua Bleed Esports về thành tích đối đầu trực tiếp. Đội tuyển từ Nhật Bản cũng sẽ là đối thủ của Fancy trong vòng playoffs. Với đội hình 2 duelist người Nga đang thi đấu cực kì khủng khiếp, chắc chắn đây sẽ là một đối thủ vô cùng khó cho đại diện đến từ Việt Nam.

Vị trị thứ 3 tại bảng Omega là một bất ngờ khi những chàng trai cực kì thú vị đến từ Australia, Bonkers, lại có thể đẩy một đội đại diện của Hàn Quốc là Dplus về nước. Việc ScarZ đánh bại Dplus trong loạt trận cuối đã khiến cả Bonkers và Dplus bằng điểm nhau nhưng đội tuyển đến từ Hàn Quốc lại thua thành tích đối đầu.

Xếp hạngĐộiTỉ sốKết quả
1Bleed Esports3 – 1Vào bán kết
2ScarZ3 – 1Vào tứ kết
3Bonkers2 – 2Vào tứ kết
4Dplus2 – 2Loại
5Oragutan0 – 4Loại

Như vậy, ở loạt trận đầu tiên vòng playoffs VCT Ascesion 2023 Pacific, ScarZ sẽ gặp Fancy, trong khi đối thủ của BOOM Esports sẽ là Bonkers.

Các cặp trận playoffs VCT Ascension 2023 Pacific
Credit: Valorant Esports Việt Nam

Những trận đấu thuộc vòng playoffs VCT Ascension 2023 Pacific sẽ tiếp tục diễn ra từ ngày 7/7 tới. Đây là giải đấu vô cùng quan trọng cho một tấm vé lên franchise vào mùa giải VCT 2024. Mọi trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam.

Liệu đại diện nào của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thể nâng cao chiếc cúp VCT Ascension 2023 Pacific, mang về 20.000 USD tiền thưởng và quyền tham dự hệ thống giải đấu danh giá nhất hành tinh VCT trong 2 mùa 2024 và 2025?

XEM THÊM: Riot Games vinh danh lần 2, Twisten trở thành ‘bất tử’ trong VALORANT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn