Valorant Champions 2023: EG Boostio gọi ZmjjKK là ‘sự thất vọng’ sau chiến thắng thuyết phục trước EDG

Thứ sáu - 03/05/2024 06:44
Những màn trash talk cực căng giữa EG và những đội tuyển Trung Quốc vẫn tiếp tục trong kì Valorant Champions 2023.

Trong ngày thi đấu thứ 2 khuôn khổ vòng mở màn playoffs Valorant Champions 2023, đại diện số 1 khu vực NA Evil Geniuses đã giành chiến thắng 2 – 1 vô cùng thuyết phục trước EDG, cái tên mới nổi đến từ Trung Quốc.

Trước trận đấu, những thành viên của EG đã có nhiều màn trash – talk căng thẳng nhắm vào những đại diện đến từ Trung Quốc nói riêng và thậm chí là cả nền Valorant Trung Quốc nói chung, biến EG trở thành “kẻ phản diện” của giải đấu.

Boostio luôn gáy cực kì căng trong mọi trận đấu
Credit: Valorant Champions Tour Vietnam

Thậm chí, Booostio đã khẳng định chắc chắn: “Valorant Trung Quốc sẽ không bao giờ hơn được NA”.Câu nói này dù chỉ là trong một buổi trash – talk nhưng cũng gây ra làn sóng phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng Valorant của đất nước tỉ dân.

Căng thẳng đã đẩy lên cao trào vào hôm 18/8 vừa qua, sau chiến thắng 2 – 1 của EG trước EDG, Boostio đã nói màn trình diễn của Kang Kang là một sự thất vọng và tập thể EDG không hề có sức mạnh.

Ngay sau đó, một thành viên khác của EG là Demon1 cũng đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân của mình, coi màn trình diễn của EDG chỉ là “màn lừa đảo”.

Demon1 coi màn trình diễn của EDG chỉ là trò lừa đảo
Credit: EG Demon1

Demon1 cũng đã reaction một video highlight của anh trong trận đấu với EG, ngay lập tức, duelist của EG trả lời: “Jett diff, ai là Kang Kang cơ? Đừng so sánh tôi với cậu ta”.


  • Valorant Champions 2023: Giảm lượng đạn dự trữ đang khiến Phantom out meta?
  • Valorant: TenZ dự đoán Fnatic sẽ càn quét Valorant Champions 2023

Dù phản ứng của các thành viên EG có hơi thái quá, nhưng trong trận đấu vừa qua, bản thân Kang Kang cùng những người đồng đội đã thi đấu dưới sức và thể hiện vô cùng tệ.

Sau khi chật vật giành chiến thắng trên map pick của mình, EDG để trôi một mạch trong cả ván 2 và ván 3 đều với tỉ số 5 – 13 và chấp nhận thất bại trước EG. Đây là trận đấu đầu tiên kể tại Valorant Champions 2023 mà ZmjjKK có hiệu số K/D âm.

Kang Kang và những người đồng đội đã có 1 ngày thi đấu không tốt
Credit: vlr.gg

EDG đang quá phụ thuộc vào sự tỏa sáng của những cá nhân như Kang Kang hay Smoggy. Yếu tố tâm lý cũng là vấn đề cực kì nghiêm trọng của đại diện đến từ Trung Quốc khi độ tuổi của những thành viên đều cực kì trẻ. Kang Kang thậm chí đã từng phải nhờ đến sự chăm sóc y tế vì áp lực khi thi đấu.

Thất bại trước EG chưa phải là dấu chấm hết cho đại diện từ Trung Quốc. EDG sẽ rơi xuống nhánh thua và có trận tử chiến với đội tuyển đồng hương BLG vào ngày 19/8 tới đây. Chắc chắn nếu muốn tạo nên kì tích tại Valorant Champions 2023, Kang Kang và những người đồng đội sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Ở trận đấu còn lại, DRX đã giành chiến thắng 2 – 0 vô cùng ngoạn mục trước một đại diện Trung Quốc khác là BLG, đặc biệt là chuỗi comeback thắng 11 round liên tục bên phía phòng thủ ở ván 1 khiến cộng đồng phải dậy sóng. “Rồng xanh” sẽ tiếp tục trên nhánh thắng và đụng độ với EG trong trận đấu tiếp theo.

Hãy tiếp tục theo dõi trực tiếp những trận đấu thuộc khuôn khổ Valorant Champions 2023 trên kênh YouTube của Valorant Champions Tour Vietnam để cổ vũ cho những đội tuyển và nhận được những phần quà ingame đầy hấp dẫn.

XEM THÊM: Valorant Champions 2023: Nhà vua ngã ngựa – FNC rơi xuống nhánh thua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn