Rò rỉ thời điểm ra mắt của phim điện ảnh Valorant, Riot sẽ tiếp tục ‘làm phim đỉnh hơn làm game’?

Thứ sáu - 03/05/2024 06:52
Valorant sẽ có phim điện ảnh trong vài năm nữa?
Mục lục

Năm 2021, Riot Games đã gây bão khi phát hành Arcane. Chỉ với 9 tập phim, Arcane đã được nhiều người đánh giá cao nhờ hình ảnh lạ mắt, cốt truyện được đầu tư, những phân cảnh xúc động cùng với phần âm nhạc không thể chê.

Sau sự thành công của Arcane, không ít fan của Valorant, một tựa game khác của Riot đã cảm thấy ghen tị và mong muốn Riot có thể tiếp tục làm thêm một bộ phim dựa trên những nhân vật trong game. Không để người hâm mộ của mình đợi lâu, mới đây một bộ phim về Valorant đã bị rò rỉ thời gian ra mắt trên X (Twitter).

Riot kết hợp cùng Tencent để làm phim về Valorant?

Credit: Riot Games

Sau thành công vang dội của Arcane, một bộ phim điện ảnh về Valorant được một số leaker xác nhận ​​​​sẽ ra mắt vào năm 2025. Theo chia sẻ của Kingdom Laboratories, đoạn teaser sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 10 năm 2024.

Một leaker nổi tiếng khác là Valorant Updates cũng đã xác nhận điều này: “Valorant sẽ có một bộ phim vào năm 2025, với một đoạn trailer được phát hành vào tháng 10 năm 2024 trên @KLaboratories. Bộ phim đang được thực hiện bởi Tencent và Riot Games, tất cả chúng ta cuối cùng cũng đạt được những gì mình muốn”.


  • Độc quyền: Hỏi Riot Games về Valorant Mobile và cái kết cực kì bất ngờ
  • Valorant Trung Quốc mang đến hàng loạt tính năng độc quyền khiến cho nhiều người chơi quốc tế phải ghen tị

Ngoài ra, một số nguồn tin khác cũng cho rằng nó sẽ khác với Arcane và sẽ được sản xuất tại Trung Quốc, thay vì Pháp như Arcane. Phần hoạt hình, hình ảnh được suy đoán là rất giống với phong cách xuất hiện trong UNITED TOGETHER, một tác phẩm phát hành trong buổi ra mắt tại Trung Quốc.

Cốt truyện của Valorant vẫn còn chưa hoàn thiện và tựa game cũng đang được đẩy mạnh phát triển, cho nên Riot Games hoàn toàn có thể sáng tạo thêm những chi tiết mới chưa từng xuất hiện trong game.

XEM THÊM: Riot tiếp tục chơi trội khi tung ra bundle skin ‘tím mộng mơ’ Daydreams, lấy cảm hứng từ màu sắc của LA Lakers

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn