Độc quyền: Hỏi Riot Games về Valorant Mobile và cái kết cực kì bất ngờ

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Valorant Mobile đang dần "hoàn thiện".
Mục lục

Kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2020, Valorant đã dần trở thành một trong những tựa game FPS được yêu thích nhất trên thế giới.

Dù vậy, việc phát triển Valorant Mobile vẫn là một thử thách khá lớn đối với Riot Games. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với ONE Esports tại Masters Tokyo, Quản lý sản xuất Anna Donlon và Giám đốc trò chơi Andy Ho đã có những chia sẻ mới về việc ra mắt Valorant Mobile.

Những bài học mà Riot Games đã rút ra khi phát hành Valorant trong thời gian COVID-19

Credit: Riot Games

Việc phát hành Valorant vào năm 2020 đã đánh dấu một bước đột phá trong ngành công nghiệp game. Không giống như hầu hết các lần ra mắt game khác, thường đi kèm với các sự kiện quảng cáo và giải đấu để tạo tiếng vang, Valorant ra mắt trong một thế giới đang vật lộn với những ảnh hưởng của COVID-19

Hầu hết mọi người trên thế giới đều bị hạn chế đi lại, phải ở trong nhà nhiều hơn. Vì không được ra ngoài giao tiếp, giải trí, mọi người đã có xu hướng lên Internet nhiều hơn để giao lưu. Nắm bắt cơ hội đó, Riot Games đã thường xuyên quảng bá Valorant thông qua những nền tảng livestream trực tuyến, mạng xã hội,…

Mặc dù gặp phải vô số thách thức, nhưng việc phát hành Valorant vào năm 2020 là quyết định quan trọng và có tác động lớn nhất đối với Riot Games.

“Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người chơi trong nhiều năm về việc Valorant có ý nghĩa rất lớn đối với họ vào thời điểm đó”, Ho nói thêm.

Donlon nhấn mạnh rằng sự ra mắt thành công của Valorant phụ thuộc vào niềm tin của họ. Mặc dù họ không đạt được các sự kiện ra mắt lý tưởng, nhưng Riot chắc chắn rằng họ đã ra mắt tựa game đúng thời điểm nhu cầu giải trí của mọi người đạt mức cao nhất.


  • Đông Nam Á sẽ là khu vực đầu tiên được trải nghiệm Valorant Mobile?
  • Hé lộ phiên bản Valorant Mobile được chạy thử nghiệm tại Trung Quốc

Riot Games tiết lộ về ngày phát hành Valorant Mobile

Quản lý sản xuất Anna Donlon bên trái, Giám đốc trò chơi Andy Ho bên phải.
Credit: Amanda “Tania Mae” Tan/ONE Esports

Rút kinh nghiệm từ sự ra mắt thành công của Valorant, Donlon giải thích rằng Valorant Mobile hiện đang “được phát triển”. Riot Games muốn đảm bảo rằng tựa game sẽ hoàn thiện trước khi chia sẻ bất kỳ thông tin chi tiết hoặc ngày phát hành cụ thể nào.

“Chỉ là chúng tôi không muốn ra mắt Valorant Mobile nếu nó không hoạt động đúng như kì vọng. Vì vậy, nó đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến, nhưng nó vẫn đang trong quá trình phát triển và là điều mà chúng tôi thực sự hào hứng”.

Donlon và Ho muốn làm rõ rằng mục tiêu của họ đối với Valorant Mobile là làm cho trò chơi có cảm giác chân thực và đảm bảo nó không quá khác biệt với phiên bản PC. Thậm chí, đội ngũ phát triển còn mong muốn người chơi trên mobile sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới thú vị hơn cả bản gốc.

XEM THÊM: Valorant Mobile phiên bản hàng nhái: tựa game FPS Mobile từ công ty Trung Quốc giống đến 90%

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn