Valorant: Nam tuyển thủ căng thẳng tột độ, phải can thiệp y tế vì gặp đối thủ quá mạnh

Thứ sáu - 03/05/2024 21:25
Tuyển thủ Valorant này căng thẳng đến mức đã phải thở oxi.
Mục lục

Zheng “ZmjjKK” Yongkang của Edward Gaming (thường được gọi là Kang Kang) là một trong những tuyển thủ nổi bật nhất trong VCT Masters Tokyo thuộc bộ môn Valorant. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau màn trình diễn xuất sắc ấy, tuyển thủ người Trung Quốc đang phải vật lộn với vô số căng thẳng.

Sự căng thẳng này lên đến đỉnh điểm đến mức anh phải dùng ống thở, chườm đá và được bác sĩ hỗ trợ để giảm bớt căng thẳng trong trận đấu với LOUD.

Vì đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất, thuộc loạt trận playoffs ở nhánh dưới với chính đội tuyển đương kim vô địch Valorant Champions 2022. Hơn nữa, Kang Kang thừa nhận LOUD Erick “aspas” Santos đã là cái gai trong mắt anh ấy kể từ VCT LOCK//IN.


  • Valorant Trung Quốc mang đến hàng loạt tính năng độc quyền khiến cho nhiều người chơi quốc tế phải ghen tị
  • Độc quyền: Hỏi Riot Games về Valorant Mobile và cái kết cực kì bất ngờ

Tuyển thủ Valorant bật khóc khi chiến thắng đại kình địch

Credit: Liu YiCun/Riot Games

Masters Tokyo không phải là lần đầu tiên Edward Gaming đối đầu với LOUD. Kang Kang tiết lộ trên Weibo rằng họ đã đấu tập với đội Brazil tại VCT LOCK//IN. Anh ấy mô tả trải nghiệm đó như một “cơn ác mộng”.

Như định mệnh đã sắp đặt, Kang Kang đã gặp lại aspas tại Masters Tokyo. Giờ đây, nó không còn là một trận đấu tập đơn thuần nữa. Thay vào đó, nó là một trận đấu loại trực tiếp, nơi cả hai đội đều phải chiến đấu hết sức để giành lấy suất tham dự giải đấu.

Kết quả là, anh ấy cảm thấy vô cùng áp lực. Mọi thứ trở nên tồi tệ đến mức Kang Kang cần được hỗ trợ y tế để bình tĩnh lại trong thời gian nghỉ.

“Tim tôi đập rất nhanh cho đến khi cảm thấy đau”, Kang Kang nói. “Tôi đã phải mất rất nhiều thời gian để giảm bớt căng thẳng. Quản lý nhóm của tôi đã lo lắng đến mức phải tạm dừng trận đấu vì sự cố kỹ thuật”.

Thật may là EDG đã đánh bại LOUD với tỉ số chung cuộc là 2-0. Kang Kang dường như đã “sướng phát điên” đến mức xúc động khi chiến thắng. Thậm chí, Kang Kang còn tự tin rằng chiến thắng trước LOUD chứng tỏ rằng họ có khả năng cạnh tranh chức vô địch năm nay.

Theo vlr.gg, ZmjjKK đang có phong độ không thể ngăn cản tại Masters Tokyo, đạt điểm ACS (điểm chiến đấu trung bình) cao nhất trong toàn bộ giải đấu với 273,8.

XEM THÊM: Cách nhận miễn phí thẻ người chơi độc quyền, sơn xịt, danh hiệu của Valorant Champions 2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn