Riot Games sẽ thay đổi cơ chế đổi Riot ID, hãy đổi tên trước khi quá muộn!

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Nhỡ để Riot ID là tên người yêu cũ thì hết cứu.
Mục lục

Trước đây, người chơi có thể đổi Riot ID sau mỗi 30 ngày. Nhờ vậy, người chơi có thể thỏa sức thể hiện cá tính thông qua những cái tên mà không sợ “hậu quả”. Thế nhưng, mọi chuyện sẽ là quá khứ khi Riot Games quyết định thay đổi cơ chế này kể từ ngày 20/11 sắp tới.

Ngay lập tức, thay đổi này đã khiến cộng đồng game vô cùng bức xúc, nhất là đối với những người chơi thường xuyên thay đổi Riot ID hay cái tên hiện đã tại gắn với những kỉ niệm trong quá khứ.

Nếu bạn muốn đổi Riot ID ngay lập tức, bạn mất 250 nghìn đồng

RIOT ID will only be able to be changed once every 365 days or for 10 USD starting November 20, 2023
byu/ElAtiendeBoludos inVALORANT

Trước đây người chơi có thể thay đổi tên trò chơi của mình sau mỗi 30 ngày. Tuy nhiên, từ ngày 20/11, tên in-game của tất cả trò chơi thuộc Riot Games sẽ được chuyển sang Riot ID. Từ đó, Riot mong muốn Riot ID sẽ tạo ra trải nghiệm thống nhất hơn trên tất cả các trò chơi.

Riot đã ghim sự thay đổi này dựa trên ý tưởng “Tên Anh Hùng đã từ lâu không còn phù hợp với cốt truyện”, cùng với nhiều lý do khác trong một bài đăng trên blog ngày 16 tháng 10.

LMHT: Nhóm nhạc idol nam mới sẽ được Riot Games xác nhận ‘trình làng’ vào cuối tháng 10
CKTG 2023: Riot Games ‘bắt tay’ với nhóm nhạc nữ K-Pop hàng đầu Gen 4 – NewJeans
Credit: Riot Games

Cộng đồng bối rối không hiểu tại sao Riot lại sử dụng “cốt truyện” làm lý do. Thậm chí trên subreddit, một số người chơi còn tin rằng Riot đã lấy “cốt truyện” làm cái cớ để kiếm thêm tiền. Người chơi đã “vô cùng thất vọng” và cho rằng nó phá hỏng những điều thú vị ở việc thay đổi tên thường xuyên.

Một số tựa game khác của Valve đã cho phép người chơi đổi tên bao nhiêu lần tùy thích và đây cũng là ví dụ mà cộng đồng đưa ra để “dằn mặt” Riot.

Riot vẫn còn thời gian để xem xét lại quyết định này dựa trên phản hồi từ những người hâm mộ. Nhưng cho đến lúc đó, có vẻ như người chơi chỉ có một thời gian ngắn trước khi phải gắn bó với Riot ID trong suốt một năm tới.


Theo dõi ONE Esports để cập nhật thêm những thông tin mới và chính xác nhất về game, Esports, anime và manga.

XEM THÊM: LMHT: Tuyển thủ tham dự CKTG 2023 bị Riot xử phạt 367 triệu đồng vì ‘vạ miệng’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn