Valorant: Đây là một trong những skin melee đẹp nhất mà tôi từng thấy

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Skin siêu đẹp mà chỉ có 100 VP thôi ư?
Mục lục

Mới đây, cộng đồng Valorant đang “náo loạn” trước hình ảnh một skin melee (dao cận chiến) cực đẹp với hiệu ứng hoàn hảo không tì vết. Nhưng tiếc rằng nó chỉ được ra mắt độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Skin melee độc quyền này lần đầu tiên được tiết lộ bởi ValorINTEL. Ngay lập tức, nó đã gây bão khắp toàn cộng đồng vì quá đẹp và hiệu ứng hoành tráng. Nếu tôi khẳng định rằng đây chính là skin melee đẹp nhất hiện tại thì cũng phải quá lời đâu.

Tất cả đều muốn chạm tay vào skin melee này

Screenshot bởi ONE Esports từ cn_valorant

Ban đầu, Riot Games định ra mắt Valorant vào năm 2020. Nhưng tựa game đã vướng phải hàng loạt quy định về giấy phép và phải lùi lịch ra mắt. Sau nhiều nỗ lực, Valorant cuối cùng đã sẵn sàng ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 12 tháng 7.

Như một lời tri ân đặc biệt cho những người hâm mộ đã mòn mỏi chờ đợi, dao Kitana đã chính thức trình làng độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Dao Kitana có hai biến thể màu: vàng đỏ và tím. Không có gì đặc biệt về phiên bản mặc định.


  • Những tương tác thú vị trong bộ kỹ năng của Deadlock
  • Viper gặp lỗi nghiêm trọng khiến kẻ địch còn 1HP, cộng đồng thế giới tỏ thái độ thất vọng với Riot Games

Tuy nhiên, sau khi được nâng cấp lên level 2, con dao này có thể biến thành một… chiếc quạt tay đi kèm hiệu ứng lửa đặc biệt và âm thanh sống động

Skin dao độc quyền cũng đi kèm với thẻ người chơi và sơn xịt độc đáo.

Tuyển thủ Jaccob “yay” Whiteaker thậm chí đã tweet bằng tiếng Trung rằng: “为了这把刀我愿意做任何事(Tôi sẽ làm bất cứ điều gì vì con dao này)”.

Dù hiện tại giá chính thức cho skin melee độc quyền này chưa được công bố, nhưng theo nhà khai thác dữ liệu Bồ Đào Nha Kingdom Laboratories, con dao sẽ có giá 100 VP.

XEM THÊM: Vừa ra mắt, Deadlock đã gặp lỗi nghiêm trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn