Vừa ra mắt, Deadlock đã gặp lỗi nghiêm trọng

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Sau Vipper, tiếp tục đến Deadlock gặp lỗi nghiệm trọng với khả năng wallbang bất chấp địa hình

Mới đây, cộng đồng đã phát hiện một lỗi tương đối nghiêm trọng giúp Deadlock có thể đục qua bất kì địa hình nào, chỉ cần đặc vụ mới nhất của Valorant còn Cảm biến siêu thanh (Q) trong tay.

Cảm biến âm thanh là kỹ năng gây ra vấn đề
Credit: Valorant

Cụ thể, chiêu thức Cảm biến siêu thanh (Q) sau khi đặt lên tường sẽ giúp Deadlock và đồng đội có thể đục xuyên qua, bất kể địa hình mà chiêu thức này được đặt lên dày cỡ nào.

Trong video thử nghiệm, Deadlock đã dùng Vandal đục xuyên qua bức tường rất dày ở khu vưc A main map Ascent và có mạng dễ dàng. Trong thực tế, đây là bức tường không thể bị đục thậm chí là bằng Odin.

Để tận dụng bug này, người chơi Deadlock chỉ cần đặt Cảm biến siêu thanh (Q) lên vị trí muốn đục và bắn thẳng vào thiết bị này.

Có thẻ dễ dàng thấy, khi bắn vào thiết bị, viên đạn sẽ xuyên qua và đục thẳng vào tường (có hiệu ứng đục lỗ màu đen trên tường), trong khi nếu bắn bình thường lên những vị trí khác, đạn sẽ không thể đục được (có tia lửa bắn ra và không có lỗ đen).


  • N1zzy thông báo giải nghệ sau VCT Ascension 2023 Pacific
  • G2 Esports giải tán đội hình Valorant nam

Đây là lỗi vô cùng nghiêm trọng khi Deadlock và những đồng đội có thể tận dụng để chơi post-plant hoặc đục vào những vị trí biết chắc sẽ có người kê.

Sát thương đục sau khi bắn xuyên qua thiết bị bẫy cảm biến được tăng lên cực kì đáng kể và có thể giết chết đối thủ chỉ với vài viên đạn trúng đích.

Chỉ cần đặt bẫy và bắn vào là có thể đục mọi bức tường, bất kể địa hình dày bao nhiêu
Credit: 2xCIV

Đây không phải lần đầu tiên wallbang bug (lỗi đục tường) xuất hiện trọng Valorant. Trước đây, sự việc tương tự cũng xảy ra ở map Split và Haven khi những bức tường rất dày vẫn sẽ có nhiều vị trí đục được một cách vô lý.

Đã từng xảy ra lỗi wallbang ở nhiều bức tường dù không có lỗ đục của đạn nhưng vẫn có sát thương được gây ra ở năm 2021
Credit: quarkez – Reddit

Hi vọng Riot Games sẽ sớm để mắt đến vấn đề này và đưa ra những chỉnh sửa thích hợp, trả lại sự công bằng cho tựa game cũng như cô nàng đặc vụ người Na Uy.

XEM THÊM: Tứ kết VCT Ascension 2023 Pacific: Không có bất ngờ xảy ra, Fancy ngẩng cao đầu rời giải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn