Epic Games Store: Tựa game với đồ họa siêu khủng bất ngờ được tặng free kể từ ngày 28/9

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Epic Games Store tặng toàn game có đồ họa siêu khủng.
Mục lục

Như thường lệ vào thứ 5 hàng tuần, Epic Games Store sẽ tặng miễn phí 1 hoặc 2 tựa game bất kì trong 1 khoảng thời gian nhất định. Tuần trước, Epic Games Store đã giúp người chơi được trải nghiệm sự hardcore của những tựa game giải đố, thì tuần này sẽ là một chút thư giãn cùng với những pha hành động không kém phần mãn nhãn.

Sau Out of Line và The Forest Quartet, Model Builder và Soulstice sẽ là 2 tựa game tiếp theo được miễn phí trên Epic Games Store từ ngày 28/09 đến ngày 05/10.

Soulstice là sự kết hợp hoàn hảo giữa Berserk và Dark Souls

Credit: Reply Game Studios

Soulstice đưa người chơi vào Thánh quốc Keldas, nơi đang bị tàn phá bởi những sinh vật quái dị được gọi là Wraiths. Hai chị em, Briar và Lute, được hợp nhất thành một sinh vật tên là Chimera, mang lại sức mạnh siêu nhiên cho cả hai, bù lại, họ phải bán linh hồn của mình cho quỷ dữ. Hai chị em hoạt động như những nhân vật kép có thể chơi được, vì vậy để vượt qua nhiều thử thách trong game người hâm mộ phải quản lý cả hai cùng một lúc.

Trong khi vương quốc Keldas rõ ràng lấy cảm hứng từ Dark Souls thì gameplay lại có một chút phong cách của Devil May Cry.

Tựa game có thời lượng khoảng 20 giờ chơi, bạn có thể tải game miễn phí trên Epic Games Store.


  • Tin vui: Sony sẽ tặng free 1 game độc quyền cho người đang sở hữu PS5
  • Steam: Game này 10 điểm, mỗi tội chỉ miễn phí tới 13/10

Chill chill cùng Model Builder

Credit: Moonlit, Kuba Wójcik

Nếu bạn muốn một thứ gì đó thư giãn hơn, hãy thử chơi Model Builder. Tựa game cho phép người chơi có thể tái tạo lại tất cả những mô hình mà chúng ta có thể nghĩ ra, từ xe tăng, mô hình anime, những bộ giáp hoành tráng hay thậm chí là một con robot kiểu Transformer.

Trò chơi thuộc thể loại giả lập, sở hữu đồ họa vô cùng đẹp mắt và chân thực. Dù vậy, hãy dọn dẹp ổ cứng của bạn trước khi cài nhé, vì Model Builder yêu cầu đến 20GB dung lượng.

Lưu ngay tựa game miễn phí của Epic Games Store ngay tại đây.

XEM THÊM: My Hero Ultra Rumble xác nhận ngày phát hành với trailer mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn