Genshin Impact: Hé lộ 4 nhân vật sẽ xuất hiện trong banner 4.4 sắp tới, NPC ‘quen mặt’ bất ngờ xuất hiện trong banner thường

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
Bình Lão Lão sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 4.4?
Mục lục

Cách đây không lâu, Genshin Impact đã phát hành phiên bản 4.0, một trong những bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay. Ngoài những kẻ thù mới của La Hoàn Thâm Cảnh và khu vực mới Fontaine, nó còn mang đến cho người chơi những nhân vật mạnh mẽ như Lyney, Lynette và Freminet.

Thế nhưng, cuộc vui chưa dừng lại ở đó. Mới đây, một leaker nổi tiếng trong cộng đồng Genshin Impact đã đưa ra những tiết lộ về 4 nhân vật tiếp theo sẽ xuất hiện trong banner 4.4 sắp tới, dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

4 nhân vật sẽ xuất hiện trong Genshin Impact 4.4

Credit: Uncle Chicken, Clorinde Notes

Uncle Chicken, một leaker tin cậy trên Reddit đã tiết lộ rằng Bình Lão Lão (Madame Ping), Xiao, Ganyu và Shenhe sẽ là những nhân vật tiếp theo xuất hiện trong banner 4.4, dự kiến phát hành vào đầu năm 2024.

Có lẽ, người chơi sẽ không còn xa lạ gì với Bình Lão Lão vì bà hiện là một NPC ở cảng Liyue. Chính vì vậy, thông tin này đã khiến cho rất nhiều người chơi bất ngờ. Cũng theo nguồn tin này, bà sẽ trở thành một nhân vật điều khiển được có thể được roll ở banner thường với một diện mạo được làm mới hoàn toàn.


  • Genshin Impact: Đây chính là số Nguyên Thạch tối đa bạn có thể kiếm được trong phiên bản 4.0
  • Genshin Impact: Cách build Lynette ‘chuẩn không cần chỉnh’

Credit: HoYoverse

Ba nhân vật còn lại trong danh sách đều đã xuất hiện trong Genshin Impact, như vậy, 3 nhân vật này sẽ được re-run trong banner 4.4.

Thông tin về độ hiếm, vũ khí và bộ kỹ năng của Bình Lão Lão (Madame Ping) vẫn còn khan hiếm, nhưng một số tin đồn trước đây cho rằng bà sẽ được khoác lên mình một diện mạo mới.

XEM THÊM: Genshin Impact: Neuvillette sẽ xuất hiện trong banner 4.1? Hé lộ sức mạnh hủy diệt của kẻ mạnh nhất Fontaine

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn