My Hero Ultra Rumble xác nhận ngày phát hành với trailer mới

Thứ sáu - 03/05/2024 22:32
My Hero Ultra sẽ đưa bạn vào thế giới của những siêu anh hùng, hòa mình vào trận chiến của Deku và những người bạn của cậu ấy.

My Hero Ultra nghe rất giống với My Hero Academia – một trong những bộ anime/manga được yêu thích nhất thời điểm hiện tại phải không? Tôi biết bạn đang nghĩ gì và đúng rồi đấy!

Đã vài tháng trôi qua kể từ khi đợt thử nghiệm close beta diễn ra vào tháng 5 và những người hâm mộ háo hức mong chờ tựa game chuyển thể mới nhất của “Boku no Hero Academia” (My Hero Academia) đã nhận được một tin tức thú vị. Trò chơi có tựa đề “My Hero Ultra Rumble” vừa tiết lộ ngày phát hành chính thức đang đến rất gần vào ngày 28 tháng 9. Thông báo rất được mong đợi này đi kèm với việc ra mắt đoạn giới thiệu mới trên kênh YouTube chính thức của Bandai Namco Entertainment.

“My Hero Ultra Rumble” hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game thú vị vì nó mang đến một trận chiến sinh tồn gồm 24 nhân vật với các nhân vật được yêu thích từ vũ trụ My Hero Academia. Mỗi nhân vật đều tự hào về những khả năng Quirk độc đáo của riêng mình, tăng thêm chiều sâu và chiến lược cho lối chơi. Người chơi cũng sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa điểm mang tính biểu tượng khác nhau trong loạt phim, hòa mình hơn nữa vào thế giới My Hero Academia.


  • Honkai Star Rail: Hướng dẫn sử dụng Lynx – healer 4 sao siêu khỏe nhà Landau
  • Bungo Stray Dogs School thông báo ra mắt trên nền tảng Mobile

My Hero Ultra
Credit: MY HERO ULTRA RUMBLE

Dựa theo phần mô tả, người chơi sẽ tập hợp nhóm ba người để có trải nghiệm battle royale gồm 8 đội đầy cảm xúc. Trong seri MY HERO, bạn có thể hóa thân vào những anh hùng được yêu thích nhất và những nhân vật phản diện khét tiếng của mình, với lời hứa sẽ có những bổ sung mới sau mỗi mùa.

Tham gia cùng đội ngũ còn có Kirishima, Yaoyorozu và Shiozaki, cùng với các nhân vật được yêu mến từ Thử nghiệm Beta mở (OBT). Đắm chìm trong thế giới tùy biến với trang phục, biểu tượng cảm xúc, v.v. để biến nhân vật của bạn thành của riêng bạn. Ngoài ra, anh em có thể thành lập một đại lý với bạn bè và bắt tay vào một cuộc hành trình tập thể để giành lấy danh hiệu số một mà ai cũng thèm muốn, trong cuộc tìm kiếm quyền lực tối cao đầy ly kỳ.

Trò chơi dự kiến ​​ra mắt trên nhiều nền tảng chơi game, bao gồm PlayStation 4 và 5, Xbox One, Nintendo Switch và PC thông qua Steam. Với đội hình nhân vật đa dạng và những trận chiến năng động, “My Hero Ultra Rumble” sẵn sàng trở thành tựa game phải chơi đối với những người hâm mộ loạt phim My Hero Academia và ngày phát hành vào ngày 28 tháng 9 sắp đến gần, tạo ra sự phấn khích vô cùng giữa những người đam mê chơi game cũng như người hâm mộ anime.

XEM THÊM: Tin vui: Sony sẽ tặng free 1 game độc quyền cho người đang sở hữu PS5

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn