Epic Games Store chơi lớn, tặng miễn phí một lúc 3 tựa game được đánh giá ‘cực kì tích cực’ kể từ ngày 12/10

Thứ sáu - 03/05/2024 06:44
Epic Games Store tặng 1 lúc 3 game luôn.
Mục lục

Sau trải nghiệm rùng rợn của Godlike Burger, đã đến lúc bạn cần một thứ gì đó “hoang dã” hơn trên Epic Games Store, chẳng hạn như hóa thân thành một tên hải tặc đi ngao du thiên hạ như Luffy. Đặc biệt, One Piece đang là bộ manga được quan tâm nhất hiện nay, vì vậy hóa thân thành cướp biển như Blazing Sails chắc chắn là một trải nghiệm bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ vậy, Epic Games Store còn tặng hẳn Q.U.B.E. Ultimate Bundle, gói này bao gồm 2 game: Q.U.B.E. và Q.U.B.E. 2 chỉ trong tuần này. Đây chính là những tựa game đã được người chơi đánh giá cao trong nhiều năm qua.

Thử làm Vua Hải Tặc trong Blazing Sails và giải đố cùng series Q.U.B.E trên Epic Games Store

Blazing Sails là một game PvP chủ đề hải tặc có nhịp độ nhanh, phù hợp cho những người chơi mong muốn một sự kịch tính, căng thẳng.

Nó sở hữu nhiều chế độ trò chơi khác nhau như Truy tìm kho báu, Battle Royale trên đất liền và trên tàu, và chế độ Galleon Conquest bao gồm các trận chiến trên diện rộng, theo chân một con tàu, tìm chiến lợi phẩm huyền thoại và trải nghiệm cuộc sống của một tên cướp biển thực thụ.

XEM THÊM THÔNG TIN VỀ GAME
Steam: Trái với kì vọng, CS2 bị đánh giá thấp thảm hại, cộng đồng đòi tẩy chay
Choáng ngợp: Game thủ Minecraft xây dựng hẳn một Vương Quốc thời Trung Cổ khổng lồ

Q.U.B.E. Ultimate Bundle bao gồm 2 tựa game: Q.U.B.E. 10th Anniversary và Q.U.B.E. 2. Phần trước là bản làm lại hoàn toàn mang hình ảnh, gameplay và câu đố theo phong cách hiện đại hơn, trong khi phần thứ hai đã kế thừa và phát huy hết điểm mạnh của series này.

Lưu miễn phí Q.U.B.E. Ultimate Bundle và Blazing Sails trên Epic Games Store ngay!

XEM THÊM: Hết cứu: Streamer IShowSpeed suýt chết ngạt vì ‘nghịch dại’

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn