ĐTCL Mùa 9: Người chơi lợi dụng bug Sett ‘bất tử’ sẽ bị ban vĩnh viễn

Thứ sáu - 03/05/2024 06:38
Người chơi có thể kiến nghị để có mùa ĐTCL "sạch" hơn!

Vừa qua, ĐTCL Mùa 9 đã xuất hiện khá nhiều lỗi và chưa thực sự có được sự cân bằng như ĐTCL Mùa 8.5 trước đó. Mới đây, một bug nghiêm trọng đã được phát hiện – Sett bất tử và đã có rất nhiều người chơi lợi dụng lỗi này để leo rank.

Cụ thể, lỗi này giúp Sett hồi máu liên tục nhờ vào nội tại từ Hệ Ionia của mình. Ionia có hiệu ứng đặc biệt bổ trợ cho từng tướng trong hệ và khi ở dạng khai sáng (sau vài giây giao tranh) thì hiệu ứng này sẽ được tăng hiệu lực lên vài lần. Với Sett, hiệu ứng Ionia của đơn vị này cho hồi máu theo phần trăm tối đa.

ĐTCL
Credit: Riot Games

Khi người chơi liên tục sử dụng Búa Rèn Ma Thuật hoặc Nam Châm Ma Thuật vào 1 vị tướng không có trang bị trên hàng chờ, Sett sẽ liên tục được kích hiệu ứng Khai Sáng. Chỉ cần người chơi spam 2 món trên hàng chờ thì Sett sẽ trở nên bất tử và hồi máu liên tục.

Trừ khi đối phương có K’Sante để đẩy Sett ra khỏi bàn cờ nhưng sẽ phải chờ khá lâu khi K’Sante là đơn vị 5 tiền và cần lên 2-3 sao để dứt điểm hoàn toàn đối phương. Hoặc sử dụng Ryze Targon, tuy nhiên, để chạm được mốc này cũng là khá khó với các đối thủ slow roll Sett.


  • ĐTCL Mùa 9: Thách Đấu là lựa chọn an toàn cho những người anti-meta
  • ĐTCL mùa 9: Lối chơi meta Tụ Bão Zeke có thể áp dụng trong rất nhiều đội hình

Với bug này, “cha đẻ” của ĐTCL – Mortdog đã khẳng định trên stream rằng sẽ ban vĩnh viễn những người chơi cố tình lợi dụng bug để leo rank. Người chơi cũng có thể truy cập link: https://support-leagueoflegends.riotgames.com/hc/vi/requests/new?ticket_form_id=1500001031622 để reports những người chơi cố tình sử dụng bug.

Việc reports này cũng được Riot Games khuyến khích khi có thể tạo nên được môi trường ổn định hơn cho người chơi. Nếu chưa hiểu rõ cơ chế bug của Sett, người chơi có thể xem chi tiết dưới clip:

Mọi thông tin về ĐTCL mùa 9 sẽ liên tục được ONE Esports thông tin đến độc giả trong thời gian sớm nhất.

XEM THÊM: ĐTCL Mùa 9: Đâu là những Huyền Thoại tốt nhất để leo rank

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn