Tuyển thủ ĐTCL VTT lên tiếng sau tin đồn bị ban khỏi APAC có liên quan đến ‘Streamer S’

Thứ sáu - 03/05/2024 05:53
Việc thiếu đi top 1 thách đấu của ĐTCL Việt Nam sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.
Mục lục

Ngày 20/7, giải đấu TFT APAC Circuit (giải ĐTCL) đã chính thức diễn ra với vòng loại đầu tiên. Để tìm ra những cờ thủ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á, giải đấu là nơi hội tụ của rất nhiều bộ não siêu phàm và chọn ra những người đứng đầu. Trong đó, VTT là đại diện của Việt Nam, cũng là người mà nhiều người hâm mộ chúng ta quan tâm và hi vọng nhất.

Tuy nhiên, trước khi vòng loại bắt đầu khoảng vài tiếng, VTT đã nhận thông báo bị cấm khỏi giải đấu APAC từ phía VNG do có những cáo buộc tiêu cực khiến cho cộng đồng ĐTCL cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng và tiếc nuối.

Mọi chuyện sẽ chỉ là tin đồn và chỉ được đăng trên fanpage Cộng Đồng Đấu Trường Chân Lý, nhưng chính VTT đã lên stream và đính chính ngay trong tối hôm đó. Dù không có thông báo chính thức của phía BTC nhưng chính VTT cũng đã thừa nhận thông tin là sự thật và hi vọng lệnh cấm này sẽ không quá lâu trong tương lai sau này.


  • ĐTCL Mùa 9: Hư Không nhận cực nhiều buff trong bản 13.14 sau cú nerf ‘trời giáng’ vào Kai’Sa
  • ĐTCL mùa 9: Akshan gánh team cực mạnh cùng Vua Gà Azir

VTT bị ban tại giải ĐTCL APAC mùa 9

Screenshot by ONE Esports

Cụ thể, theo VTT chia sẻ trên livestream, anh chàng đã có dính líu đến những hành vi tiêu cực trong ngành Esports nói chung với một “người anh tên S”. Dù VTT không nói tên nhưng trong bài viết của fanpage trên, cùng nhiều suy đoán của cộng đồng mạng thì streamer S này chính là người mà ai cũng biết là ai. Việc dính dáng đến chàng streamer nổi tiếng này và hành động bị cấm khỏi giải đấu đã khiến cho cộng đồng trong kênh chat nổ ra những ý kiến trái chiều. Nhưng phần lớn người xem đều cảm thấy tiếc nuối cho một tài năng còn trẻ của Việt Nam.

Hi vọng, lệnh cấm này không phải global ban cũng như có hiệu lực không quá dài để VTT có một con đường làm lại trong các giải đấu ĐTCL sẽ diễn ra trong tương lai.

XEM THÊM: ĐTCL mùa 9: Taric được buff mạnh, dấu hiệu của một ‘siêu chống chịu’ sắp xuất hiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn