PUBG Mobile hâm nóng EURO 2020 khi kết hợp cùng các cựu danh thủ nổi tiếng thế giới

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Sau hàng loạt thương vụ hợp tác đình đám toàn cầu trước đó, trò chơi PUBG Mobile mới đây đã tiếp tục giới thiệu các đại sứ mới của mình nhân dịp diễn ra Vòng chung kết UEFA EURO 2020.
Mục lục

Cả thế giới đang hướng sự quan tâm tới Vòng chung kết EURO 2020 và ngay cả các game thủ cũng không ngoại lệ. Càng bất ngờ hơn khi ngay cả các cầu thủ nổi tiếng thế giới cũng lựa chọn PUBG Mobile trong thời gian rảnh của mình.

Sôi động cùng EURO 2020

Tháng 06/2021 – PUBG Mobile mới đây đã công bố sự hợp tác với hai cựu danh thủ bóng đá quốc tế là Patrice Evra của Pháp và Robin Van Persie của Hà Lan, với mục đích sát cánh cùng hai huyền thoại sân cỏ này cổ vũ cho các đội tuyển quê nhà của họ trên chặng đường thi đấu kế tiếp tại Vòng chung kết UEFA EURO 2020. Đồng thời, đây còn là dịp để cộng đồng những người chơi PUBG Mobile có thể chia sẻ niềm đam mê bóng đá của mình cùng các thần tượng một thời.

Đồng hành cùng PUBG Mobile, cả Patrice Evra và Robin Van Persie đã cùng tham gia một đoạn TVC chia sẻ niềm hân hoan cùng fan hâm mộ khi đến với tựa game mobile sinh tồn này.

Các cựu danh thủ EURO
Credit: PUBG Mobile

Song song đó, hai danh thủ còn kêu gọi cộng đồng tham gia thử thách “Kick Bottle Challenge” trên TikTok, diễn ra từ ngày 27.06 – 12.07 sắp tới, cũng là giai đoạn Đội tuyển Pháp và Đội tuyển Hà Lan bước vào những trận cầu căng thẳng của lượt trận knock-out tại Vòng chung kết UEFA EURO 2020.

Thực tế, đây cũng không phải lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác cùng các danh thủ bóng đá quốc tế. Trước đó vào năm 2020, tựa game mobile sinh tồn từng đồng hành ngôi sao Kevin De Bruyne của Đội tuyển Bỉ trong chiến dịch PUBG Global Extreme Challenge.

PUBG Mobile đang mở rộng thế giới của mình

PUBG Mobile với tên đầy đủ PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile, là tựa game sinh tồn trên di động được Tencent phát hành toàn cầu vào năm 2018. Đây là đấu trường dành cho tối đa 100 người chơi trong một trận đấu, và tất cả sẽ cùng tham dự vào một cuộc chiến sinh tồn thực sự. Mỗi người chơi sẽ phải tự trang bị vũ khí, phương tiện và nhu yếu phẩm cho mình để có thể đánh bại những đối thủ khác trong chiến trường này, qua đó trở thành người sống sót cuối cùng.

Mới đây trong dịp kỷ niệm 3 năm phát hành, Tencent công bố trò chơi đã vượt mốc 1 tỷ lượt tải, qua đó tiếp tục khẳng định vị thế trong làng game sinh tồn trên di động. Trong thời gian đó, PUBG Mobile cũng đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, gồm có: BLACKPINK, Angry Birds, Walking Dead, Godzilla vs Kong và McLaren.

XEM THÊM: PUBG Mobile: Hệ thống anti-cheat mới xử lý hơn 1 triệu tài khoản vi phạm chỉ trong một tuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn