Sau McLaren, TESLA sẽ là thương hiệu xe tiếp theo hợp tác cùng PUBG Mobile

Thứ sáu - 03/05/2024 23:05
Sẽ thật thú vị khi được chứng kiến một chiếc xe TESLA phóng như bay trên chiến trường của PUBG Mobile.
Mục lục

Ngày hôm nay, PUBG Mobile, một trong những tựa game battle royale trên di động nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố về dự án hợp tác của mình với thương hiệu ô tô tiên tiến TESLA. Sự kiện hợp tác này dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản 1.5 sắp tới.

Trong sự kiện hợp tác lần này, PUBG Mobile sẽ cho ra mắt những vật phẩm độc quyền và người chơi giờ đã có thể đăng ký trước để sở hữu những nội dung này khi bản cập nhật mới chính thức ra mắt. Chi tiết về sự kiện hợp tác với TESLA sẽ được PUBG Mobile công bố thêm vào tháng 7 tới.

Credit: PUBG Mobile

PUBG Mobile x TESLA

TESLA là một thương hiệu ô tô nổi tiếng với những thiết kế xe sáng tạo. Từ năm 2003, TESLA đã đưa xe điện trở thành một xu hướng mới. Những dòng xe cao cấp như Tesla Model S hay Model 3 với mức giá rẻ đang được rất nhiều người yêu thích.

Các thiết kế mang xu hướng tiên tiến của TESLA sẽ cực kỳ phù hợp với PUBG Mobile, một trò chơi liên tục bổ sung những lối chơi mới và sáng tạo. Các chế độ chơi mới đây của PUBG Mobile đã tạo ra những xu hướng mới cho dòng game battle royale và đem đến những trải nghiệm mới lạ cho người chơi. Sự kết hợp với TESLA sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị về công nghệ tương lai trong PUBG Mobile.


  • PUBG Mobile hâm nóng EURO 2020 khi kết hợp cùng các cựu danh thủ nổi tiếng thế giới
  • PUBG Mobile: Hệ thống anti-cheat mới xử lý hơn 1 triệu tài khoản vi phạm chỉ trong một tuần

Các dự án hợp tác của PUBG Mobile với những thương hiệu xe ô tô

Đây không phải là lần đầu tiên PUBG Mobile hợp tác cùng các thương hiệu xe nổi tiếng thế giới. Mới đây, tựa game battle royal của nhà Tencent đã lần đầu tiên mang đến sự kiện kết hợp cùng hãng xe McLaren. Dòng xe thương hiệu của McLaren là chiếc 570S Coupé cũng đã được đưa vào trong PUBG Mobile.

Credit: PUBG Mobile

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 6, người chơi PUBG Mobile có thể trải nghiệm nhiều nội dung đặc biệt trong sự kiện hợp tác với McLaren, bao gồm hòm thính 570S Coupé tại Spawn Island và Cheer Park, chiếc dù phiên bản mô phỏng 570S Coupé và Phòng triển lãm McLaren trên Bản đồ Erangel.

Chính vì thế, sự kiện hợp tác với TESLA sắp tới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cập nhật thú vị cho tựa game PUBG Mobile. Với các game thủ ưa thích những chiếc xe mang phong cách tương lai, bản cập nhật 1.5 sắp tới sẽ là một bản cập nhật đáng để mong đợi. Hãy tiếp tục theo dõi trang Facebook chính thức của PUBG Mobile để biết thêm thông tin.

XEM THÊM: PUBG Mobile: Giải đấu Fall Split 2021 mở đơn đăng ký và lịch trình thi đấu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn